เผยอาดิดาสกดดันผีรั้ง"ป็อกบา"ไม่ก็หาซูเปอร์สตาร์แทน


 

   อาดิดาสกดดัน"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้เก็บพอล ป็อกบามิดฟิลด์แชมป์โลกหรือต้องหาซูเปอร์สตาร์ที่ดังทัดเทียมกันเข้ามาแทนที่

ป็อกบาตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทั้งเรอัล มาดริดและยูเวนตุส ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ออกมาประกาศเมื่อไม่นานมานี้ว่าต้องการหาความท้าทายใหม่

อย่างไรก็ตามตามการรายงานข่าวจาก เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าอาดิดาสไม่ต้องการเห็นหนึ่งในนักเตะดังที่สุดของยูไนเต็ดย้ายออกไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังเซ็นสัญญามูลค่า 750 ล้านปอนด์กับ"เร้ด เดวิลส์"

ส่วนหนึ่งในดีลสปอนเซอร์นี้ทำให้อาดิดาสสามารถใช้สตาร์ของยูไนเต็ดไปโปรโมตแบรนด์ทั่วโลกและพวกเขาเชื่อว่ายอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ต้องการสตาร์ในระดับเดียวกันหากปล่อยป็อกบาออกไป

ก่อนดาวเตะวัย 26 ปีจะย้ายกลับโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาดิดาสก็พึ่งเวย์น รูนี่ย์แต่ผู้เล่นปัจจุบันของพวกเขาในตอนนี้มีเพียงดาบิด เด เกอาที่อยู่ในระดับนั้นและเขาก็มีสิทธิ์ย้ายทีมอีกด้วย

ป็อกบาจะยังคงเป็นหนึ่งในแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ของอาดิดาสต่อไปไม่ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อหรือไม่ ทว่าหากเขาย้ายออกไป ยูไนเต็ดจะขาดซูเปอร์สตาร์ระดับบิ๊กเนม

ดังนั้นเอ็ด วู้ดเวิร์ดรองประธานสโมสรจึงถูกกดดันให้รั้งตัวป็อกบาหรือหาสตาร์ดังเข้ามาแทนที่เขาแม้ยูไนเต็ดจะต้องระมัดระวังเรื่องงบประมาณการเสริมทัพหลังพลาดตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ยูไนเต็ดเรียกร้องค่าตัวของป็อกบาที่ 160 ล้านปอนด์และนั่นจะช่วยเพิ่มงบประมาณการเสริมทัพของพวกเขาให้หาตัวแทนในระดับเดียวกันได้

ยูเวนตุสและเรอัล มาดริดที่ไล่ล่าตัวป็อกบาอยู่ก็มีอาดิดาสเป็นสปอนเซอร์ ขณะที่ยูไนเต็ดก็อยากเก็บเขาไว้มากกว่าเพราะต้องการไปเสริมผู้เล่นในตำแหน่งอื่น


Posted at 1 24, 2019 9:12 am อ่านแล้ว 315 ครั้ง



banner
banner
banner