เผยหงส์หวนจีบ"คาบัค"หลังดาวรุ่งเตอร์กิชหนาวนี้


 

   มีรายงานเปิดเผยว่าลิเวอร์พูล ได้เริ่มต้นพูดคุยกับชาลเก้สำหรับความเป็นไปได้ในการซื้อตัว โอซาน คาบัค ปราการหลังดาวรุ่งโดยเยอร์เก้น คล็อปป์ กำลังหาตัวแทนของเฟอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่บาดเจ็บยาว

ทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีก ต้องเจอกับปัญหาใหญ่หลังจากที่สูญเสียกองหลังตัวเก่งซึ่งคาดว่าจะต้องพักตลอดทั้งฤดูกาล หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าในจังหวะเข้าปะทะกับจอร์แดน พิคฟอร์ด

อาการบาดเจ็บของ ฟาน ไดจ์ค ทำให้เยอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกในเกมรับน้อยลง ซึ่งเขาได้ถอยฟาบินโญ่ลงไปยืนเซ็นเตอร์ในเกมกับอาแย็กซ์และเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

ตามรายงานของ The Mirror ลิเวอร์พูลแจ้งให้ทีมดังแห่งบุนเดสลีก้าทราบว่าพวกเขาอยากเซ็นสัญญากองหลังชาวตุรกีวัย 20 ปีในเดือนมกราคมนี้

เป็นที่เชื่อว่านายใหญ่ชาวเยอรมัน ชื่นชอบฝีเท้าของเซ็นเตอร์ดาวรุ่งรายนี้ โดยมีแผนที่จะดึงตัวเข้ามาตั้งแต่ซัมเมอร์แต่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัสเสียก่อน

ก่อนหน้านี้ชาลเก้ ประเมินราคานักเตะเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ แต่ทาง "หงส์แดง" เชื่อว่าด้วยวิกฤตการเงินในปัจจุบันจะทำให้พวกเขาคว้าตัวในราคาที่ถูกลงมาครึ่งหนึ่ง (20 ล้านปอนด์) แต่รายงานเผยว่าทางชาลเก้อยากได้อย่างน้อย 30 ล้านปอนด์


Posted at 1 26, 2020 10:07 am อ่านแล้ว 462 ครั้ง



banner
banner
banner