เผยราชันเล็ง 3 แข้งดังอุดช่องว่างหลัง"วาราน"ส่อลาทีม


 

   มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการเสริมแกร่งแนวรับ โดยเล็งไปที่ 3 นักเตะคนดัง หลังมีแววจะเสียเซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอส และ ราฟาเอล วาราน ไปพร้อมๆกัน

"ราชันชุดขาว" จะต้องเสีย รามอส ไปอย่างแน่นอนแล้ว เมื่อกองหลังกัปตันทีมกำลังจะสิ้นสุดสัญญาปลายเดือนนี้ และไม่อาจบรรลุข้อตกลงใหม่กับสโมสรได้

ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาอาจขายพาร์ทเนอร์ของ รามอส อย่าง วาราน ออกไปจากทีมด้วยเช่นกัน หลังเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เมินตอบรับสัญญาฉบับใหม่ และเสี่ยงต้องเสียฟรีในฤดูกาลหน้า

Mundo Deportivo รายงานว่า "โลสบลังโก้" กำลังมองหาปราการหลังมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อกลบช่องว่างที่แข้งทั้งสองจะทิ้งไว้หลังโบกมือลาทีมไป

เป้าหมายอันดับหนึ่งของพวกเขาคือ ฌูลส์ คุนเด้ กองหลังเนื้อหอมของ เซบีญ่า ที่ตกเป็นข่าวกับหลากหลายทีมมาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยแข้งรายนี้จะมีค่าตัวอยู่ราวๆ 65-70 ล้านยูโร

อย่างไรก็ดี พวกเขาได้เล็ง เปา ตอร์เรส เซ็นเตอร์แบ็คจอมแกร่งของ บีญาร์เรอัล เป็นหนึ่งในตัวเลือกด้วยเช่นกัน โดยแข้งรายนี้มีค่าฉีกสัญญามูลค่าา 65 ล้านยูโร

นอกจากนี้ มาดริด ยังแอบเหล่ อายเมริก ลาปอร์ต ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน แม้อาจต้องจ่ายค่าตัวมหาศาลหากต้องการคว้าแข้งรายนี้ไปร่วมทีม


Posted at 0 20, 2021 7:51 am อ่านแล้ว 182 ครั้ง



banner
banner
banner