เผยผีเล็งทาบ"ฮีตัน"หากพลาดคว้า"จอห์นสตัน"


 

   มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหันไปคว้าตัวอดีตเด็กปั้นอย่าง ทอม ฮีตัน หากพวกเขาพลาดตัวศิษย์เก่าอีกรายอย่าง แซม จอห์นสตัน ช่วงซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" เป็นทีมที่อาจกล่าวได้ว่าแทบจะไร้ปัญหาเรื่องนายประตู หลังนายด่านตัวหลัก 2 รายอย่าง ดาบิด เด เคอา กับ ดีน เฮนเดอร์สัน กำลังแข่งกันโชว์ฟอร์มเพื่อยึดมือ 1 ของทีมอย่างถาวร

อย่างไรก็ดี พวกเขากำลังจะเสียนายทวารสำรองมากฝีมือถึง 2 รายพร้อมๆกันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เซร์คิโอ โรเมโร่ กำลังจะหมดสัญญากับทีมและต้องการย้ายออกไปเพื่อโอกาสลงเล่น ส่วน ลี แกรนท์ ที่กำลังจะหมดสัญญาเช่นกัน สโมสรก็ไม่คิดจะต่อสัญญาออกไป

the Sun รายงานว่า ยูไนเต็ด วางตัว จอห์นสตัน เป็นเป้าหมายหลังของพวกเขา สำหรับตำแหน่งนายประตูช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายออกจากทีมไปเมื่อปี 2018

กระนั้น นายด่านวัย 28 ที่เพิ่งมีชื่อติดธง "สิงโตคำราม" ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา อยู่ในวัยที่ต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเกิดขึ้นได้ยาก ในสถานการณ์ที่ เด เคอา กับ เฮนเดอร์สัน ยังต้องแย่งกันลง

นั่นทำให้พวกเขาต้องหันไปหาอดีตเด็กปั้นอีกรายอย่าง ฮีตัน

นายทวารวัย 35 เพิ่งเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม แอสตัน วิลล่า ให้กับ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ที่ย้ายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ ทำให้มีความเป็นไปได้มากกว่า ที่เขาจะยอมรับบทบาทเป็นตัวสำรองในช่วงปลายอาชีพค้าแข้ง

ฝีมือและประสบการณ์อันโชกโชนของเขาจะเป็นประโยชน์กับ ยูไนเต็ด อย่างมากในฐานะมือ 3 ที่ไว้ใจได้ และยังเป็นต้นแบบให้นายประตูดาวรุ่งของอย่าง นาธาน บิชอป กับ มาเตย์ โควาร์ ยึดถือในการพัฒนาฝีมืออีกด้วย


Posted at 1 26, 2021 8:20 am อ่านแล้ว 251 ครั้ง



banner
banner
banner