"ฮาคิมี่"แลนดิ้งอิตาลีเข้าตรวจร่างกายจ่อย้ายซบงู40ล้านยูโร


 

   อัคราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็คของ เรอัล มาดริด เดินทางมาถึงอิตาลีแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและปิดดีลย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในราคา 40 ล้านยูโรบวกโบนัส

ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโกถูกแชะภาพว่าเดินทางมาถึงแดนมักกะโรนีเช้านี้ (อังคาร) จากนั้นก็เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายและดำเนินตามตามขั้นตอนที่เหลือ

ฮาคิมี่ จะย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโรและจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลานาน 5 ปี

แข้งวัย 21 ปีโดนปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา และฝากผลงานอันน่าประทับใจด้วยการยิงไป 12 ประตูและแอสซิสต์ 17 หนจากการลงเล่น 73 เกม

ฮาคิมี่ เองได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียล มีเดียกล่าวอำลาต่อ "เสือเหลือง" โดยบอกว่า "ช่วงเวลาอันสวยงามในชีวิตของผมสิ้นสุดลงแล้ว ผมพร้อมอำลาสโมสรที่มอบความสุขให้ผมตลอดช่วงเวลา 2 ปีอันแสนวิเศษ"

"การดูแลเอาใจใส่จากสโมสรและเมืองนี้ช่างยอดเยี่ยมตั้งแต่วินาทีแรก ตอนนี้ผมรู้ว่า 2 ปีที่แล้วผมเลือกถูกที่ให้ ดอร์ทมุนด์ เป็นบ้านของผม"

"ผมอยากขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, สตาฟฟ์โค้ชและสตาฟฟ์ในสโมสรทุกคนที่แสดงความรักและเชื่อมั่นที่มีต่อผมตลอดเวลา"

"ผมอยากขอบคุณแฟนบอลอันแสนวิเศษที่คอยสนับสนุนเราเต็มที่ในทุกเกม ผมจะไม่ลืม yellow wall เลยซึ่งเป็นสิ่งที่วิเศษอย่างแท้จริง"

"สุดท้ายแล้ว ผมอยากขอบคุณครอบครัวและเพื่อนผมที่คอยสนับสนุนผมมาโดยตลอด ผมหวังว่าสักวันนึงเราจะได้พบกันอีก ไว้เจอกันใหม่นะ ดอร์ทมุนด์!"


Posted at 3 1, 2020 9:34 am อ่านแล้ว 303 ครั้ง



banner
banner
banner