"อ็นโด" จี้เพื่อนใช้เกมลีกแก้ตัวพังคาบ้าน


 

วาตารุ เอ็นโด ห้องเครื่องลิเวอร์พูล ชี้ว่าทีมจำเป็นต้องแสดงการตอบสนองต่อผลงานการพ่ายอตาลันต้า 3-0 ให้ได้ทันทีในเกมพรีเมียร์ ลีกกับคริสตัล พาเลซในวันอาทิตย์นี้

สัปดาห์ที่แล้วความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกของ "หงส์แดง" ต้องเสียหาย หลังบุกไปทำได้แค่เสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ต่อด้วยเกมยูโรป้า ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พวกเขาแพ้คาบ้านให้ทีมดังประเทศอิตาลี 3-0

ลูกทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ มีโอกาสแก้ตัวโดยจะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของคริสตัล พาเลซ ซึ่ง เอ็นโด ให้สัมภาษณ์ถึงการปราชัยนัดที่แล้วว่า:

"มันยากนะ ผมคิดว่าพวกเขา [อตาลันต้า] ทำได้ดีมาก ๆ ในเกมรุกและเกมรับ พวกเขามีแท็คติกส์ที่ดีและพวกเขาก็เล่นได้ดี ดังนั้นเราจำเป็นต้องทำงานให้หนัก"

"แต่เรามีอีกหนึ่งนัดก่อนพบกับอตาลันต้า ซึ่งเราต้องตอบสนองให้ได้ทันที มันเป็นเรื่องของวิธีการตอบสนอง มันเป็นเรื่องของผลการแข่งขัน"

"เกมอีกหนึ่งนัดกำลังจะเกิดขึ้น ดังนั้นมันคือการเตรียมตัวให้พร้อม และสำหรับสิ่งดังกล่าว เราต้องยกระดับการเล่นและพยายามคว้าชัยชนะ"

"เราเจอกับคู่แข่งที่ยากเสมอ แต่เราได้เล่นในแอนฟิลด์อีกครั้ง ดังนั้นเราจำเป็นต้องเริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง ส่วนเกมรุกเราก็ต้องทำให้ดีขึ้น ใช่แล้ว เราต้องทำให้ดีกว่าในไม่กี่นัดที่ผ่านมา"

"ผมดีใจที่มีการแข่งขันอีก 1 นัดอย่างรวดเร็ว เพราะเรามีโอกาสที่จะเอาชนะอีกครั้ง ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้พร้อมและเราก็อยากคว้าชัยชนะในนัดนี้"


Posted at 0 14, 2024 11:15 am อ่านแล้ว 59 ครั้ง



banner
banner
banner