หึ่งไก่เตรียมคว้า "โอดอย" ติดปีก


 

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมคว้าตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย จาก น็อตติ้งแฮม ฟอร์เรสต์ มาร่วมทีมตามรายงานสื่อ

แอนจ์ พอสเตโคกลู เตรียมที่จะยกระดับทีมขุมกำลังของเขาอีกครั้งและตกเป็นข่าวกับนักเตะทั้งขาเข้าและขาออกจากสโมสรหลายต่อหลายรายในช่วงซัมเมมอร์นี้

จาเฟ็ท ทันกังก้าและ เซร์กิโอ้ เรกีลอน คือสองนักเตะที่เตรียมจะต้องลาทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว ในขณะที่ ริชาร์ลิซอน และ อีฟ บิสซูม่า ก็อาจถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกันหากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา

แม้ว่าจะมีชื่อนักเตะการย้ายออกหลายต่อหลายราย แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะมีนักเตะเข้ามาจำนวนมากเช่นกัน และ ฮัดสัน-โอดอย ในวัย 23 ปีอาจเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆที่จะย้ายมมมาร่วมทีมดังแห่งลอนดอนเหนือ

ตามรายงานของ The Guardian ระบุุว่า ท็อตแน่ม มี ฮัดสัน-โอดอย อยู่ในรายชื่อเป้าหมายการเสริมทัพพร้อมกับมีรายงานว่าพวกเขาเคยปฏิเสธโอกาสที่จะคว้าตัวแนวรุกรายนี้มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ฮัดสัน-โอดอย ออกจาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วหลังจากอยู่กับ “สิงห์บลูส์” มา 16 ปี โดยลงเล่นให้กับสโมสรไปแล้ว 126 นัดก่อนจะย้ายมาเล่นให้กับ ฟอร์เรสต์ พร้อมค่าชดเชยอันน้อยนิดเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์เท่านั้น

โดยในฤดูกาลนี้อดีตลูกหม้อ เชลซี ทำไป 8 ประตูจากการลงสนามม 35 นัดและมีส่วนสำคัญช่วยให้ “เจ้าป่า” รอดพ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ


Posted at 6 25, 2024 5:24 am อ่านแล้ว 75 ครั้ง



banner
banner
banner