สื่ออ้างสิงห์มั่นใจปิดดีล"คุนเด้"ได้ส่งเงินบวก"ซูม่า"ให้เซบีญ่า


 

   รายงานระบุ เชลซี ชักมั่นใจว่าจะปิดดีลคว้า ฌูลส์ คุนเด้ มาจาก เซบีญ่า ได้ภายหลังยื่นข้อเสนอให้ประมาณ 30-35 ล้านยูโรแนบ เคิร์ท ซูม่า ย้ายสลับขั้ว

กองหลังวัย 22 ปีกลายมาเป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี สำหรับการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ และมีแววว่าจะกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกให้กับ โธมัส ทูเคิ่ล

คุนเด้ ทำผลงานน่าประทับใจในการลงสนามให้กับ เซบีญ่า ในฤดูกาลที่ผ่านมาโดยช่วยทีมคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงโดนเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดลุยยูโรด้วย

ทีมดังของลอนดอนทำการเจรจากับ เซบีญ่า มายาวนานกว่า 2 สัปดาห์แล้วและดูเหมือนว่ากำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น ต่างฝ่ายต่างมั่นใจยิ่งขึ้นว่าจะหาข้อตกลงได้ในเร็วๆนี้

สกาย อิตาเลีย ระบุว่า "สิงห์บลูส์" มั่นใจที่จะปิดดีลนี้ได้ในราคาราวๆ 30-35 ล้านยูโรรวมถึงแนบ ซูม่า ไปให้หลังพบว่า เซบีญ่า ก็สนใจเขาเช่นกัน

เซบีญ่า เองอยากเรียกค่าตัว คุนเด้ ให้ได้ราว 70 ล้านยูโรและพร้อมจะลดราคาลงมาเหลือราว 50 ล้านยูโรหากมีนักเตะมาเอี่ยวในดีลนี้ แต่ดูเหมือนว่า เชลซี จะหาทางเกลี้ยกล่อมให้ลดค่าตัวลงมาอีก

ทางด้าน ซูม่า เองก็เปิดกว้างต่อการย้ายไปเล่นในแดนกระทิงหลังพบว่าตัวเองไม่ใช่แข้งหนักในแผนของ ทูเคิ่ล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ เซบีญ่า เกี่ยวข้องในดีลนักเตะสลับขั้วไปแล้วหนนึง หลังปล่อยให้ ไบรอัน ฮิล ย้ายไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แลกกับการได้ เอริค ลาเมล่า และเงินอีก 25 ล้านยูโร

นอกเหนือจากการดึงนักตะแล้ว เชลซี ก็กำลังพร้อมรับฟังข้อเสนอปล่อยนักเตะอย่าง แทมมี่ อับราฮัม ออกไปจากทีม

พวกเขาประเมินค่าตัวของกองหน้าชาวอังกฤษเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ โดยเชื่อว่า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในทีมที่อยากได้เขาไปเสริมแดนหน้า


Posted at 4 29, 2021 9:36 am อ่านแล้ว 144 ครั้ง



banner
banner
banner