สื่อผู้ดีแฉแข้งสิงห์ส่ายหัววิธี "พอช" สอนทีม


 

ภายหลัง เชลซี ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ อย่างเป็นทางการ สื่ออังกฤษได้ออกมาแฉว่านักเตะบางส่วนของทีมนั้นไม่พอใจกับการคุมทีมของกุนซือรายนี้ตลอดช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก TheAthletic ระบุว่าข่าวการออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ ปอเช็ตติโน่ ได้สร้างความตกตะลึงให้กับนักเตะหลายรายในทีม

แต่หลังจากนั้นไม่นานได้มีการเปิดเผยว่านักเตะบางส่วนไม่พอใจกับวิธีการโค้ชของกุนซืออาร์เจนไตน์รายนี้มาโดยตลอด

หนึ่งในไฮไลท์ของปัญหาเกิดขึ้นหลังจากที่ พอช ส่งนักเตะรายหนึ่งลงเล่นในตำแหน่งที่เขาไม่เคยเล่นหรือฝึกซ้อมมาก่อนในเกม พรีเมียร์ลีก โดยสตาร์นิรนามรายนี้ได้รับการบอกเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขันเท่านั้น

ในขณะเดียวกัน ปอเช็ตติโน่ มักจะใช้งานทั้ง เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ และ มอยเซส ไคเซโด้ คู่กันในตำแหน่งกองกลาง เนื่องจากเขาไม่ไว้วางใจในความสามารถของพวกเขากับการเล่นในบทบาทสร้างสรรค์เกมรุกและเล่นเกมรับได้ด้วยตัวพวกเขาเอง

รายงานระบุว่า พอช ไม่เชื่อว่า เฟอร์นานเดซ จะสามารถสร้างความอันตรายได้ในบทบาทมิดฟิลด์บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์กับเวที พรีเมียร์ลีก

เช่นเดียวกับในส่วนของ ไคเซโด้ ที่เขาเองก็ไม่เชื่อมั่นว่ากองกลางทีมชาติเอกวาดอร์จะมีวินัยในการเล่นดีพอในการดูแลปัดกวาดหน้าแนวรับ

การจับคู่ของทั้งสองนั้นจึงดูไม่เป็นไปตามแบบแผนนัก ก่อนที่ ปอเช็ตติโน่ จะรู้สึกว่าพวกเขาไม่สามารถต่อกรกับกองกลางจากทีมระดับท็อปได้ในภายหลัง

นอกจากนี้รายงานยังเผยถึงความวุ่นวายในศูนย์ฝึก ค็อบแฮม ก็ถูกพบเห็นได้จากการซ้อมที่ดูติดขัดเนื่องจากนักเตะในทีมบางส่วนเชื่อว่าคำแนะนำที่พวกเขาได้รับนั้นขาดความชัดเจน


Posted at 4 23, 2024 11:54 am อ่านแล้ว 77 ครั้ง



banner
banner
banner