สื่อผู้ดีเผยมิลานสะกิดเรือหวังยืม"แบร์นาโด้"ก่อนซื้อขาด


 

   มีรายงานว่า เอซี มิลาน แสดงความสนใจจะคว้าตัว แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนจะซื้อขาดภายหลัง

ก่อนหน้านี้มีการยืนยันอย่างชัดเจนจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าแข้งวัย 26 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่แสดงความต้องการจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีหลายทีมทั่วยุโรปที่ให้ความสนใจแต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามา

ล่าสุดจากรายงานของ Daily Star เปิดเผยว่าเป็นทีมจากอิตาลีอย่าง "ปีศาจแดงดำ" ที่สนใจจะยื่นข้อเสนอยืมตัวนักเตะมาใช้งานเป็นเวลา 2 ปี โดยมีค่าใช้จ่ายที่ 15 ล้านปอนด์ ก่อนจะจ่ายเงินอีก 30 ล้านปอนด์เพื่อซื้อขาดภายหลัง

ซึ่งทาง แมนฯ ซิตี้ เองก็ต้องการจะปล่อยนักเตะนักเตะออกไปเพื่อสมทบทุนในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาร่วมทีมหลังจากก่อนหน้านี้แข้งชาวโปรตุกีส ปฏิเสธที่จะเป็นส่วนหนึ่งในดีลที่จะให้เข้าสลับขั้วไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

อย่างไรก็ตามมีรายงานจากทางฝั่งอิตาลีอย่าง Sportitalia เผยว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของนักเตะได้ติดต่อกับทางมิลาน เพื่อเสนอตัวนักเตะให้จริง แต่การซื้อขายมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นค่อนข้างยากเนื่องจากนักเตะมีค่าตัวที่สูงมาก


Posted at 0 22, 2021 9:30 am อ่านแล้ว 196 ครั้ง



banner
banner
banner