สื่อผู้ดีตีไบรท์ตันเปะป้ายตั้งราคา"บิสซูม่า" 40 ล้านปอนด์


 

   รายงานจากประเทศอังกฤษเผยว่า ไบรท์ตัน ได้ตั้งราคาของมิดฟิลด์เนื้อหอมอย่าง อีฟ บิสซูม่า ไว้ที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจากทีมใหญ่ร่วมลีกหลายราย

แข้งวัย 24 ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "นางนวล" ในซีซั่นนี้ จนตกเป็นที่สนใจของหลายทีมร่วมลีก

เกรแฮม พอตเตอร์ กุนซือของ ไบรท์ตัน เคยออกมาพูดถึงแข้งรายนี้ โดยกล่าวว่าแม้เขาจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่แข้งทีมชาติมาลีก็ศักยภาพที่จะพัฒนาขึ้นไปได้มากกว่านี้อีก

นอกจากนี้ เขายังกล่าวว่าภูมิใจที่แข้งรายนี้เป็นข่าวกับทีมใหญ่ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของลูกทีมรายนี้ และเชื่อว่า บิสซูม่า ดีพอจะเล่นให้กับทุกทีมบนโลกใบนี้

The Athletic รายงานว่า ไบรท์ตัน ต้องการค่าตัวราวๆ 40 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองในลีกสูงสุดแดนผู้ดีแล้วรายนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เป็น 3 ทีมยักษ์ที่มีข่าวว่าสนใจดาวเตะรายนี้อยู่

เอียน ไรท์ ตำนานของ "ปืนใหญ่" เคยเผยมุมมองว่า บิสซูม่า เป็นนักเตะที่เหมาะจะมาจับคู่กับ โธมัส ปาร์เตย์ ในแดนกลาง ขณะที่ จอห์น บาร์นส์ และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองตำนาน "หงส์แดง" ก็ชื่นชมฝีเท้าแข้งรายนี้และเชียร์ให้ต้นสังกัดคว้ามาร่วมทัพ

อย่างไรก็ดี บิสซูม่า ยังมีสัญญากับ ไบรท์ตัน ถึงปี 2023 และกุนซืออย่าง พอตเตอร์ เองก็ยืนยันว่าพร้อมช่วยพัฒนาฝีเท้าแข้งรายนี้ขึ้นไปอีกระดับ


Posted at 0 25, 2021 10:01 am อ่านแล้ว 193 ครั้ง



banner
banner
banner