สิงห์มั่น"ก็องเต้"ต่อสัญญาใหม่รับค่าเหนื่อย 290k ต่อวีก


 

    มีรายงานระบุว่าเอ็นโกโล่ ก็องเต้กองกลางคนติดดินส่งสัญญาณอ้าแขนที่จะต่อสัญญาใหม่ และเชลซีก็มั่นใจว่าเขาจะสะบัดน้ำหมึกอยู่โยงอีก 5 ปีพ่วงค่าเหนื่อย 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เชลซีพยายามจะกันท่าสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสด้วยการตบรางวัลสัญญาใหม่ 5 ปี ซึ่งจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะมีค่าเหนื่อยมากสุดของสโมสร

ดาวเตะวัย 27 ปีมีความสุขดีกับการเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์และพอใจกับการค้าแข้งในฟุตบอลแดนผู้ดีหลังย้ายมาจากก็องในฝรั่งเศสเมื่อปี 2015

ก็องเต้ช่วยให้เลสเตอร์ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเซอร์ไพรส์ในฤดูกาลแรกที่อังกฤษ ทำให้เชลซีคว้าตัวเขามาร่วมทีมและก็คว้าแชมป์ลีกได้อีกครั้งภายใต้การคุมทีมของอันโตนิโอ คอนเต้

ความคงเส้นคงวาและอิมแพ็คที่เขามีต่อทีมทำให้หลายๆสโมสรสนใจเขารวมถึงปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ก็องเต้ไม่สนใจย้ายกลับไปอยู่ในเมืองที่เขาเติบโต

ก็องเต้เองไม่ได้สนใจย้ายไปเล่นให้กับทีมอื่นในพรีเมียร์ลีกด้วย โดยทางเลือกนอกเหนือจากการต่อสัญญากับเชลซีก็คือย้ายสู่สเปนไปอยู่กับบาร์เซโลน่าหรือไม่ก็เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่าจับตาดูพัฒนาการของก็องเต้อย่างใกล้ชิด แต่ก็ไม่ได้ทาบทามอย่างจริงจังไปหาเชลซีหรือตัวแทนของนักเตะ

สัญญาปัจจุบันของก็องเต้จะสิ้นสุดลงในปี 2021 โดยมีค่าเหนื่อยที่ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเขาเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักๆที่"สิงห์บลูส์"พยายามจับต่อสัญญาเช่นเดียวกับเอแด็ง อาซาร์

สัญญาใหม่ของก็องเต้จะทำให้เขากลายเป็นนักเตะค่าเหนื่อยมากสุดของเชลซี กระนั้นสถิติอาจตกโดนอาซาร์แซงไปในภายหลังโดยค่าเหนื่อยของปีกทีมชาติเบลเยี่ยมอาจทะลุเพดาน 300,000 ปอนด์ต่อวีก

เชื่อกันว่าเมาริซิโอ ซาร์รี่แฮปปี้กับผลงานของก็องเต้ ถึงแม้เขาต้องปรับตัวเข้ากับบทบาทที่ต้องเล่นเกมรุกมากขึ้นในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามกองกลางคนนึงที่อาจย้ายออกจากทีมในเดือนมกราคมก็คือเชสก์ ฟาเบรกัสที่สัญญาจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้ แล้วเขาก็ได้รับความสนใจจากเอซี มิลานมาอย่างยาวนาน

รูเบน ลอฟตัส-ชีคน่าจะมีคิวเข้าพูดคุยเรื่องสถานการณ์ของเขาในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ แต่ช่วงเดือนหลังๆเขามีบทบาทมากขึ้นและยังมีผลหวังฝากอนาคตระยะยาวไว้กับทีม

แดนนี่ ดริงก์วอเตอร์จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายออกจากเชลซี หลังไม่ค่อยมีโอกาสมากนักนับตั้งแต่ย้ายมาจากเลสเตอร์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ในปี 2017

กองกลางเลือดผู้ดีผ่านการลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกมาแค่ 12 เกมเท่านั้นและยังไม่ได้เล่นเลยสักนัดนับตั้งแต่ซาร์รี่เข้ามาคุมทีม


Posted at 3 21, 2018 9:59 am อ่านแล้ว 616 ครั้ง



banner
banner
banner