สกายเผยผีจัด30ล้านปอนด์ทาบ"เบลลิงแฮมกลางดาวรุ่งลูกโลก


 

   สื่ออังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเบอร์มิงแฮม ซิตี้

เมื่อไม่มีวันที่ผ่านมาสื่ออย่าง เดอะซัน เผยว่า "ปีศาจแดง" ต้องการคว้าตัวดาวรุ่งวัย 16 ปี ไปร่วมถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และได้ยื่นข้อเสนอไปราว 25 ล้านปอนด์

ล่าสุด สกายสปอร์ต ระบุว่าพวกเขาให้ความสนใจจริง และยื่นข้อเสนอไปแล้วร่วม 30 ล้านปอนด์

ยูไนเต็ดสนใจแข้งชาวอังกฤษมาได้พักใหญ่แล้ว และได้ส่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมอย่าง ไมค์ ฟีแลน ไปซุ่มดูฟอร์มของนักเตะมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ถูกหลายทีมจับตามอง นอกจากยูไนเต็ดแล้วยังมียักษ์ใหญ่อย่างบาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิเวอร์พูล

เบลลิงแฮม ทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดของเบอร์มิงแฮมที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่ด้วยวัย 16 ปี 38 วัน หลังจากลงสนามเกมเยือนปอร์ตสมัธ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้เขาเป็นตัวหลักของทีม "ลูกโลก" โดยลงเล่นในแชมเปี้ยนชิพไป 25 นัด ยิง 4 จ่าย 1

ตอนนี้เขาเล่นให้ทีมด้วยสัญญาแข้งเยาวชนและรับค่าเหนื่อยที่ราว 145 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และจะสามารถเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรกได้ในเดือนมิถุนายนนี้ ตอนที่อายุครบ 17 ปี

เบอร์มิงแฮมมีปัญหาเรื่องการเงินและมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาต้องการทำเงินกับลูกหม้อของทีม

พูดถึงข่าวลือการย้ายของลูกทีม กุนซือเป๊ป คลอเต็ต กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "ผมมีความรู้สึกว่าจ๊ดจะอยู่ต่อนะ เขามีความสุขมากกับที่นี่ และเขารู้ว่ามันเป็นหนึ่งในก้าวที่ถูกต้องสำหรับความก้าวหน้าของเขา"

ขณะเดียวกัน The Athletic ระบุว่า เบลลิงแฮม ลังเลที่จะย้ายไปร่วมทีมแมน ยูไนเต็ด เพราะเขามองว่าหากไปตอนนี้คงต้องไปเล่นในทีมสำรอง ซึ่งคุณภาพไม่สู้การได้เล่นในลีกรองกับเบอร์มิงแฮมในตอนนี้


Posted at 4 23, 2020 10:50 am อ่านแล้ว 319 ครั้ง



banner
banner
banner