ลือ"เอร์เรร่า"ต้องการค่าเหนื่อย200k/วีกต่อสัญญาผี


 

   เดอะ มิร์เรอร์รายงานว่าอันแดร์ เอร์เรร่าต้องการค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพื่อต่อสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สัญญาของมิดฟิลด์ชาวสเปนกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่แข้งวัย 29 ปีกำลังถูกปารีส แซงต์ แชร์กแมงจับตามองและมีการเดินหน้าทาบทามแล้ว

รายงานจากสื่อแดนผู้ดีเจ้าดังกล่าวระบุว่าความสนใจจากเปแอสเชทำให้ความต้องการค่าเหนื่อยของเอร์เรร่าเพิ่มขึ้น เขาจึงอยากได้ค่าจ้างเพิ่มจากเดิมที่รับอยู่ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ดยินดีที่จะเสนอค่าเหนื่อยให้กับเอร์เรร่าแค่ 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น และพวกเขาปฏิเสธที่จะยินยอมให้ตามที่นักเตะต้องการ

เอร์รร่าเป็นที่ชื่นชอบภายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดเนื่องจากการเล่นเกมรับอย่างมีวินัยในตำแหน่งหัวใจแดนกลาง นอกจากนี้ยังเคยคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรมาด้วยในปี 2017

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ให้เอร์เรร่าได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องอีกครั้งและไม่อยากเสียนักเตะที่กลายมาเป็นตัวหลักให้กับทีม

เอร์เรร่ากลับมาลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกที่เอาชนะวัตฟอร์ด 2-1 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา

เขาพลาดการลงสนามไปบ้างเพราะปัญหาเกี่ยวกับสะโพกหลังเกมเสมอลิเวอร์พูลในเดือนก่อน แต่ก่อนหน้านั้นเขาพลาดลงเล่นให้ทีมของโซลชาร์ไปเพียงแค่นัดเดียว

นอกเหนือจากนี้ยังมีฆวน มาต้าที่อาจย้ายแบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงซัมเมอร์หลังการพูดคุยสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า ส่วนดาบิด เด เกอาก็ยังตกลงสัญญาใหม่ไม่ได้


Posted at 1 1, 2019 10:02 am อ่านแล้ว 335 ครั้ง



banner
banner
banner