ลือราชันติดตามดู"เคน"หวังเซ็นซัมเมอร์นี้


 

   รายงานจากประเทศสเปนเผยว่า เรอัล มาดริด กำลังติดตามความเคลือนไหวของ แฮร์รี่ เคน จอมถล่มประตูของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อย่างใกล้ชิด หลังมีข่าวว่าอาจต้องการย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้

กัปตันทีมชาติอังกฤษเตรียมเข้าพูดคุยกับผู้บริหารของ "ไก่เดือยทอง" อย่าง แดเนี่ยล เลวี่ และผู้จัดการทีมอย่าง โจเซ่ มูรินโญ่ เพื่อสะสางเรื่องอนาคต หากพวกเขาพลาดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า

รายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า เคน เริ่มท้อแท้กับสถานการณ์ของต้นสังกัด ที่ดูไม่ค่อยมีลุ้นในศึกชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก และอาจต้องการย้ายออกไปก่อนฤดูกาล 2021-22 จะเริ่มต้นขึ้น

รายงานล่าสุดจาก Mundo Deportivo ระบุว่าทั้ง เลวี่ และ มูรินโญ่ เตรียมใจสำหรับการเสียกองหน้าตัวหลักรายนี้แล้ว แต่พวกเขาไม่ต้องการยื่นหอกให้กับทีมร่วมลีก และตั้งธงว่าจะขายให้ทีมต่างแดนเท่านั้น

นั่นเปิดโอกาสให้ "ราชันชุดขาว" มีลุ้นคว้าตัวหอกวัย 27 ไปร่วมทีม โดยคาดกันว่า ท็อตแน่ม จะต้องการค่าตัวราว 120-150 ล้านปอนด์

รายงานระบุว่า "โลส บลังโกส" กำลังติดตามสถานการณ์ของ เคน อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมองเป็นตัวเลือกหนึ่งที่อาจมีราคาที่ถูกกว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตั้งค่าตัวไว้ราวๆ 156 ล้านปอนด์


Posted at 3 14, 2021 8:28 am อ่านแล้ว 234 ครั้ง



banner
banner
banner