ลือผีเตรียมคุยม่วงต่อค่าตัว"มิเลนโควิช"


 

   มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าพบ ฟิออเรนติน่า เพื่อเจรจาเกี่ยวกับค่าตัวของปราการหลังจอมแกร่งอย่าง นิโคล่า มิเลนโควิช หลังมองว่าราคา 38 ล้านปอนด์ถือว่าสูงเกินไปสำหรับแข้งรายนี้

กองหลังทีมชาติเซอร์เบียถูก "ปีศาจแดง" ติดตามความเคลื่อนไหวมาแล้วหลายซีซั่น แม้ว่าเขาจะยังมีสัญญาอยู่กับ "ม่วงมหากาฬ" ถึงซัมเมอร์หน้า แต่เจ้าตัวก็ยืนกรานแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาออกไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังมองหาปราการหลังรายใหม่ ที่จะดึงเข้ามาจับคู่กับกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในระยะยาว

ทั้งนี้ กองหลังที่พวกเขามีอยู่กับทีมยังไม่ตอบโจทย์ของกุนซือนอร์วีเจี้ยน โดย เอริค ไบญี่ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ต่างก็ยังมีจุดด้อยที่ทำให้ไม่อาจจับคู่กับแข้งทีมชาติอังกฤษได้อย่างสมบูรณ์แบบ

กระนั้น พวกเขายังมองว่าค่าตัว 38 ล้านปอนด์ที่ทีมแดนมักกะโรนีเรียกร้องยังสูงเกินไป และต้องการจะเข้าเจรจาเพื่อขอลดตัวเลขดังกล่าวลงมาสักหน่อย

อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด อาจต้องเจอคู่แข่งในการดึงตัวกองหลังวัย 23 ไปร่วมทีม เพราะมีข่าวว่า เชลซี และ เอซี มิลาน ต่างก็จดจ้องแข้งรายนี้อยู่เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ก็ยังมองไปที่ตัวเลือกอื่นๆในตลาดช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย โดยมีข่าวว่าพวกเขาก็ติดตามตัว ฌูลส์ คุนเด้ ปราการหลังของ เซบีญ่า อยู่เช่นกัน

มิเลนโควิช ย้ายมาอยู่กับ ฟิออเรนติน่า เมื่อปี 2017 และกลายเป็นตัวจริงของทีมในช่วงหลายปีหลัง โดยลงรับใช้ทีมไปแล้วมากกว่า 120 นัด


Posted at 6 17, 2021 8:41 am อ่านแล้ว 250 ครั้ง



banner
banner
banner