ลือผีจะเอา"วาน-บิสซาก้า"ต้องทุ่มค่าตัวมากกว่า50ล้านปอนด์


 

   น่าจะเป็นซัมเมอร์ที่ยุ่งเอาเรื่องสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีการเปิดเผยว่าพวกเขาเตรียมพูดคุยกับคริสตัล พาเลซ เพื่อขอซื้อตัว อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวาดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอังกฤษ ซึ่ง "ปราสาทเรือนแก้ว" ตั้งค่าหัวเอาไว้เกินกว่า 50 ล้านปอนด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือชาวนอร์เวย์ ต้องการตัวแบ็คขวาคนใหม่ โดยอันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีมจะโบกมืออำลาในซัมเมอร์นี้ และคาดว่ามัตเตโอ ดาร์เมียน ก็น่าจะย้ายทีมด้วยเช่นกัน

วาน-บิสซาก้า โชว์ผลงานร้อนแรงในฤดูกาลแรกแบบเต็มตัวกับคริสตัล พาเลซ ซึ่งข่าวลือเชื่อว่า "ปราสาทเรือนแก้ว" ตั้งค่าหัวเจ้าหนูรายนี้ไว้เกินกว่า 50 ล้านปอนด์

สัญญาปัจจุบันของ วาน-บิสซาก้า กับพาเลซเหลืออยู่อีก 3 ปี โดยมีการรายงานว่ายูไนเต็ด ต้องจ่ายเงินมากกว่า 52 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นสถิตินักเตะในตำแหน่งแบ็คที่ค่าตัวแพงที่สุด ตอนที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าเบนจามิน เมนดี้ไปร่วมทีม

สำหรับนักเตะคนใหม่คนแรกในซัมเมอร์นี้ของ "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นแดเนียล เจมส์ ตัวรุกวัย 21 ปีจากสวอนซี ซิตี้ ที่สำนักข่าวทั่วอังกฤษแห่กันรายงานว่า ยูไนเต็ด ตกลงดีล 15 ล้านปอนด์คว้าตัวเขาเข้าสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เหลือแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น


Posted at 4 23, 2019 8:53 am อ่านแล้ว 363 ครั้ง



banner
banner
banner