ลือปืนถกลับชวน "เสี่ยแรช" เข้าซุ้ม


 

มีรายงานว่าช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา อาร์เซนอล ได้เปิดการเจรจาลับกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถึงการคว้าคัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานจาก football.london ได้ระบุว่า มิเกล อาร์เตต้า ได้นัดพบกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวเขามาร่มทีม

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นหนึ่งในเรื่องที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยรายงานเผยว่าทั้งสองฝ่ายนั้นเปิดกว้างที่จะทำให้ดีลดังกล่าวสำเร็จลุล่วง

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซนอล โดยเขาตกเป็นข่าวความสนใจมาอย่างยาวนาน และถึงแม้ว่าแข้งทีมชาติอังกฤษจะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่ไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วแต่อนาคตของเขาก็ยังคงเป็นที่พูดถึง

แรชฟอร์ด รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีสัญญาอีกสี่ปีกับสโมสร

แม้จะมีผลงานที่ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้และมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีม ทำให้อนาคตของเขายังคงอยู่ในเครื่องหมายคำถามท่ามกลางความเบื่อหน่ายของบรรดาแฟนบอล “ปีศาจแดง” ถึงฟอร์มที่ไม่สม่ำเสมอของเขา

แข้งวัย 26 ปีรายนี้ทำได้เพียง 7 ประตูเท่านั้นในลีกในฤดูกาล 2023/24 แม้ว่าฤดูกาลก่อนหน้าจะทำไปได้ถึง 30 ประตูก็ตาม มูลค่าของเขาร่วงลงอย่างมากในช่วงหกเดือนที่ผ่านมาเช่นเดียวกับอนาคตของเขากับทีมชาติอังกฤษ


Posted at 1 27, 2024 12:15 pm อ่านแล้ว 68 ครั้ง



banner
banner
banner