ลือทอฟฟี่เสนอวีกละ 120k ล่อ "ทาร์คอฟสกี้" ร่วมทัพ


 

Football Insider รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน เสนอสัญญาสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ เพื่อจูงใจให้ เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ย้ายมาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

ซีซั่นนี้เป็นอีกครั้งที่ ทาร์คอฟสกี้ ทำผลงานได้อย่างต่อเนื่องบนพรีเมียร์ลีก แต่เขาก็ไม่อาจช่วยให้ เบิร์นลี่ย์ รอดตกชั้นได้

แทบจะเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทาร์คอฟสกี้ จะลาถิ่น เทิร์ฟมัวร์ เมื่อสัญญาของเขาสิ้นสุดลงในเดือนหน้า หลังต้นสังกัดต้องลงไปเล่นบนแชมเปี้ยนชิป ซึ่งทำให้เขาได้รับความสนใจจากหลายทีม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่างก็ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ ทาร์คอฟสกี้ ไปเสริมทัพ แต่ดูเหมือนว่า เอฟเวอร์ตัน จะกลายเป็นตัวเต็งในศึกนี้ เมื่อมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 เพื่อล่อใจกองหลังวัย 29

รายงานระบุว่า แฟรงก์ แลมพาร์ด ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้แนวรับของ "ทอฟฟี่" โดยหวังดึง ทาร์คอฟสกี้ มาชิงตำแหน่งตัวจริงกับ เยร์รี่ มีน่า, เมสัน โฮลเกต, ไมเคิ่ล คีน และ เบน ก็อดฟรี่ย์

ทาร์คอฟสกี้ ถูก เบิร์นลี่ย์ คว้าตัวมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ด้วยราคา 3.5 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 โดยเขาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดไปแล้ว 219 นัด และเชื่อกันว่าเกมที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-1 อาจเป็นนัดสุดท้ายของเขากับทีม


Posted at 2 24, 2022 12:28 pm อ่านแล้ว 73 ครั้ง



banner
banner
banner