รู้กันทั้งโลก!ดาโลท์ สารภาพเกมรับ ผี "รั่ว" เกิน


 

ดิโอโก้ ดาโลท์ ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าต้นสังกัด ต้องหยุดการเปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ล่อเป้า หลังจากเกมที่บุกเสมอกับบอร์นมัธ 2-2

ยูไนเต็ด ปล่อยให้ "เดอะ เชอร์รี่ส์" มีโอกาสยิงประตูทั้งหมด 20 ครั้งในสนามไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม โดยบรูโน่ แฟร์นานเดส แบกหลังแอ่น กด 2 ประตู ช่วยให้ทีมบุกเก็บแต้มมาได้แบบไม่คู่ควรเท่าไรนัก

ในช่วงครึ่งแรกที่เจ้าบ้านพับสนามบุกใส่ ลูกทีมของเอริค เทน ฮาก เปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ยิงนับเป็นครั้งที่ 565 ในพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่มากที่สุดในซีซั่นเดียวนับตั้งแต่ฤดูกาล 2003/04 และยังเหลือเกมการแข่งขันอีกถึง 6 นัด

"นี่คือหนึ่งในเรื่องที่พวกเรากังวล บางทีเราจำเป็นต้องพยายามเล่นให้รัดกุมกันเป็นทีมให้มากกว่านี้" ดาโลท์ พูดถึงการเปิดโอกาสให้คู่แข่งได้ล่อเป้า

"เราต้องพยายามไม่เปิดพื้นที่ระหว่างกองหลังกับกองกลางให้มากเกินไป"

"บางครั้งมันเป็นแบบนั้น และพวกเขาก็สวนกลับด้วยเกมโต้กลับ นี่คือบางอย่างที่เราต้องปรับปรุง เพราะว่ามันไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอสำหรับระดับของสโมสรแห่งนี้เลย"

"เราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นมาตลอดทั้งฤดูกาล เราคัมแบ็คกลับมาจากช่วงเวลาที่ตกต่ำซึ่งมันมีหลายครั้งมากเกินไปในซีซั่นนี้"

"เราต้องควบคุมให้มากกว่านี้ และต้องครองเกมเอาไว้ให้ได้ เราเสียการครองเกมมากเกินไป นั่นคือเป้าหมายในอีกไม่กี่นัดที่เหลืออยู่"


Posted at 0 14, 2024 11:18 am อ่านแล้ว 54 ครั้ง



banner
banner
banner