ราชันยืนยันตกลงเซ็น"มิลิเตา"หลังปอร์โต้50ล้านยูโร


 

   นักเตะใหม่คนแรกของซีเนอดีน ซีดานมาแล้วหลังเรอัล มาดริดประกาศว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงคว้าตัวเอแดร์ มิลิเตากองหลังของปอร์โต้มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยการจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร

ดาวเตะวัย 21 ปีทำผลงานน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายจากเซา เปาโลมาอยู่กับปอร์โต้ในซัมเมอร์ปีที่แล้ว นั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวกับสโมสรชั้นนำของยุโรป

รายงานจากมาร์ก้าเมื่อคืนที่ผ่านมา(พุธ)ระบุว่ามาดริดตกลงที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโรให้กับปอร์โต้ เพื่อแลกกับการได้ตัวมิลิเตามาร่วมทีม

ค่าฉีกสัญญาของมิลิเตาในตอนนี้อยู่ที่ 50 ล้านยูโรแต่จะเพิ่มเป็น 75 ล้านยูโรหลังพ้นวันที่ 15 กรกฎาคมไปแล้ว นั่นส่งผลให้มาดริดตัดสินใจเดินหน้าอย่างรวดเร็ว

"ราชันชุดขาว"ก็ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ามิลิเตาจะเซ็นสัญญายาว 6 ปีเท่ากับจะไปสิ้นสุดลงในปี 2025 โดยจะเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

"เรอัล มาดริดและเอฟซี ปอร์โต้บรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวเอแดร์ มิลิเตา ที่จะมาอยู่กับสโมสรตลอด 6 ฤดูกาลข้างหน้านี้, จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025"แถลงการณ์สั้นๆจากเว็บไซต์ของมาดริดระบุ

มิลิเตาเป็นกองหลังที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งแบ็คขวารวมถึงยืนเซ็นเตอร์แบ็ค นอกจากนี้ยังขยับขึ้นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย

ฤดูกาลนี้มิลิเตาผ่านการลงสนามให้ปอร์โต้ไปแล้ว 34 นัดและยังผ่านการประเดิมสนามให้ทีมชาติบราซิลไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

ติเต้ยังเรียกมิลิเตาไปติดทีมชาติบราซิลชุดล่าสุดด้วย ซึ่งจะลงอุ่นเครื่องกับปานามาและเช็กในเดือนนี้


Posted at 5 15, 2019 9:26 am อ่านแล้ว 373 ครั้ง



banner
banner
banner