รอปลด ETH! เผย "แมคเคนน่า" อยากคุมผีมากกว่าสิงห์


 

รายงานข่าวจาก I News เปิดเผยว่า คีแรน แมคเคนน่า กุนซือหนุ่มเนื้อหอมของอิปสวิช ทาวน์ จะชะลอการตัดสินใจอนาคตของตัวเอง เพื่อรอดูสถานการณ์ความเป็นไปได้ที่จะได้รับงานคุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมคเคนน่า เป็นกุนซือหนุ่มอนาคตไกล หลังสร้างทีมม้าขาวจนแข็งแกร่ง จนคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ จนตกเป็นเป้าหมายของเหล่าสโมสรดังอยากได้ตัวมาทำทีม ไม่ว่าจะเป็น ยูไนเต็ด, เชลซี และไบรท์ตัน

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก I News เปิดเผยว่า แมคเคนนี่ อยากคุมทัพปิศาจแดงมากที่สุด และเขาเลือกที่จะรอดูสถานการณ์ว่าสโมสรเก่าของตนเองจะปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมหรือไม่

เป็นไปตามกระแสข่าวที่กำลังโหมอย่างในอยู่ในขณะนี้ว่ากุนซือชาวดัตช์จะถูกปลดพ้นตำแหน่งอย่างแน่นอนแม้ว่าจะพาทีมเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้ ได้สำเร็จ

สาเหตุที่ กุนซือวัย 38 ปี เลือกจะรอก่อน เป็นเพราะเขามีความสัมพันธ์แน่นเฟ้นอยู่กับยูไนเต็ด หลังเคยทำงานเป็นโค้ชเยาวชน ชุดยู-18 ก่อนจะมาเป็นผู้ช่วยของโจเซ่ มูรินโญ่ เมื่อซีซั่น 2018-19

เขาทำงานกับสโมสรจนกระทั่งถึงปี 2021 ก่อนจะย้ายไปคุมอิปสวิช ทาวน์

นอกจากนี้ข่าวเมื่อวันพฤหัสบดียังเปิดเผยด้วยว่า ตอนนี้ยูไนเต็ดได้เริ่มพูดคุยกับตัวแทนของแมคเคนน่าแล้ว โดย Sky Sports ระบุว่า ตัวแทนได้พบกับ โอมาร์ แบร์ราด้า และ เจสัน วิค็อกซ์ ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ปัจจุบัน แมคเคนน่า ยังมีสัญญากับอิปสวิช ทาวน์ จนถึงปี 2027 และสโมสรจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับการย้ายทีมครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 4-6 ล้านปอนด์

นอกจาก แมคเคนน่าแล้ว เมาริซิโอ ปอเชตติโน่, โธมัส ทูเคิล, โธมัส แฟรงค์ และแกรห์ม พอตเตอร์ ล้วนมีข่าวเป็นแคนดิเดทคุมทีมผีถ้าเทน ฮาก ถูกไล่ออก


Posted at 6 25, 2024 11:55 am อ่านแล้ว 71 ครั้ง



banner
banner
banner