รอดเจอร์สรับอาจรั้ง"แมดดิสัน"ยากหากผีทาบทาม


 

   เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ยอมรับว่าอาจเป็นเรื่องยากในการรั้งตัวเจมส์ แมดดิสันหากมีสโมสรระดับใหญ่แบบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ามาทาบทามตัวนักเตะไปร่วมทีม

มิดฟิลด์วัย 22 ปีย้ายจากนอริช ซิตี้มาอยู่กับเลสเตอร์ในซัมเมอร์ก่อนด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ แล้วนับตั้งแต่นั้นมาเขาก็สร้างผลงานน่าประทับใจจนตกเป็นข่าวกับแมนฯ ยูไนเต็ด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ทำการปรับเปลี่ยนทีมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เข้ามาคุม"ปีศาจแดง" โดยตั้งใจจะให้นักเตะรุ่นใหม่ของสหราชอาณาจักรเป็นแกนหลักของสโมสร

ซัมเมอร์นี้โซลชาร์คว้าตัวนักเตะอย่างอารอน วาน-บิสซาก้า, เดเนียล เจมส์และแฮร์รี่ แมกไกวร์มาเสริมขุมกำลังที่เต็มไปด้วยดาวรุ่งอย่างมาร์คัส แรชฟอร์ด, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์และเมสัน กรีนวูด

รอดเจอร์สยอมรับว่าการที่มีสโมสรใหญ่ระดับโลกให้ความสนใจในตัวของแมดดิสันนั้น อาจจะเป็นเรื่องยากในการรั้งตัวให้เขาอยู่กับ"จิ้งจอก"ต่อไป

"ผมโชคดีที่เคยอยู่กับลิเวอร์พูลเลยเข้าใจถึงแรงดึงดูดของสโมสรแบบนั้น ลิเวอร์พูลกับแมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ในกลุ่มของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด"รอดเจอร์สให้สัมภาษณ์

"ยังมีสโมสรอันยอดเยี่ยมอยู่อีก, มีทีมใหญ่ทีมอื่นอีก แต่สองทีมนั้นน่ะเหนือกว่าสโมสรอื่นๆในเรื่องของชื่อเสียงระดับโลก"

รอดเจอร์สเข้าใจดีถึงความยากลำบากในการรั้งตัวนักเตะคนสำคัญของทีม หลังแมกไกวร์เพิ่งย้ายออกจากเลสเตอร์ไปอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้

"เมื่อไหร่ก็ตามที่นักเตะมีโอกาสย้ายไปอยู่กับสโมสรแบบนั้น, ที่จะได้พบกับความกดดัน, ความคาดหวังในระดับนั้น และแน่นอนว่ายังมีเรื่องของเงินทองอีก, ว่ากันตรงๆเลย ทั้งหมดนั่นอาจเป็นสิ่งที่ยากจะปฏิเสธสำหรับเส้นทางอาชีพที่ไม่ยาวนาน ผมเข้าใจดี"


Posted at 5 20, 2019 11:11 am อ่านแล้ว 493 ครั้ง



banner
banner
banner