ม้าลายถกสัญญา"ดีบาล่า"ไม่คืบหลังค่าคุยเหนื่อยไม่ลงตัว


 

   รายงานอ้างว่าการเจรจาสัญญาใหม่ระหว่าง ยูเวนตุส และ เปาโล ดีบาล่า ไม่คืบหน้าเนื่องจากทั้งสองฝ่ายยังหาข้อตกลงในเรื่องค่าเหนื่อยไม่ได้

ฤดูกาลที่แล้ว ยูเวตุส ต้องพบกับซีซั่นย่ำแย่สุดในรอบทศวรรษหลัง อันเดรีย ปิร์โล่ พาทีมจบอันดับ 4 ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีกก็โดน ปอร์โต้ เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เข้ามารับตำแหน่งกุนซือของทีมอีกครั้งนึงและเขาก็มองว่า ดีบาล่า เป็นส่วนสำคัญสำหรับอนาคตสโมสร

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของ ดีบาล่า กำลังจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า หมายความว่า ยูเวนตุส จำเป็นต้องเจรจาให้ไวก่อนที่จะเสี่ยงต่อการเสียเขาไปแบบฟรีๆในปีหน้า

รายงานจากในแดนมักกะโรนีอ้างว่าการเจรจาระหว่าง "เบียงโคเนรี่" กับ ดีบาล่า ต้องชะงักเนื่องจากทั้งสองฝ่ายตกลงค่าเหนื่อยของดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้

ดีบาล่า เห็นพ้องกับวิสัยทัศน์ในอนาคตของสโมสรและอยากทดแทนช่องว่างที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ทิ้งไว้ ถึงอย่างนั้นข้อเสนอของ ยูเวนตุส โดนปฏิเสธ โดยเชื่อว่าข้อเสนอน้อยกว่าที่พวกเขาเคยยื่นให้ในซัมเมอร์ที่แล้ว

ด้วยปัญหาทางด้านการเงินจากการระบาดของโควิด ทำให้ ยูเวนตุส ไม่ค่อยมีอิสระในการเจรจาค่าเหนื่อยมากสักเท่าไหร่นัก

ดีบาล่า ตั้งใจที่จะเรียกค่าเหนื่อยให้ได้ใกล้เคียงกับที่สโมสรจ่ายให้ มัตไธจ์ส เดอ ลีกท์ ตอนเซ็นสัญญาเขามาในปี 2019 (12 ล้านยูโรต่อปี) กระนั้นผลกระทบทางด้านการเงินทำให้พวกเขายื่นข้อเสนอในระดับเดียวกันไม่ได้

เชื่อว่าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ตั้งใจจะต่อสัญญาไปจนถึงปี 2025 หรือ 2026 แต่ก็อยากให้สัญญาที่ได้รับสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของตัวเขา

ดีบาล่า ยิงไป 101 ประตูและแอสซิสต์ 42 หนจากการลงสนาม 256 เกมให้กับ ยูเวนตุสนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาแลร์โม่ ในปี 2015


Posted at 6 4, 2021 8:22 am อ่านแล้ว 209 ครั้ง



banner
banner
banner