"มาร์เซโล่"บอกถ้าราชันไม่ต้องการก็พร้อมจะจากไป


 

   มาร์เซโล่ยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะอำลาจากเรอัล มาดริดหากสโมสรไม่ต้องการเขา ถึงอย่างนั้นยังเชื่อว่าตัวเองจะได้อยู่ในถิ่นเบร์นาเบวต่อไป

ฟูลแบ็คชาวบราซิลพบกับฤดูกาลอันยากลำบากหลังได้ลงสนามไป 12 นัดในลีกจากที่เล่นไปแล้ว 23 เกม กลายเป็นว่าแซร์จิโอ เรกีลอนเด็กจากทีมกาสติญ่าได้ลงเล่นในตำแหน่งของเขาไปแล้ว 9 นัด

นั่นเลยทำให้เกิดข่าวลือการย้ายตัวของมาร์เซโล่ขึ้นมา โดยระบุว่าทีมอย่างยูเวนตุสให้ความสนใจอยู่

"ถ้าผมอยู่ในรายชื่อนักเตะที่มาดริดอยากขาย ก็ให้พวกเขาจ่ายผมมาเลยและทุกอย่างจะจบลง"ดาวเตะวัย 30 ปีบอกกับ Esporte Interativo

"ผมเชื่อในตัวผมเอง, เชื่อในผลงานของผมแต่ถ้าเกิดวันนึงเรอัล มาดริดไม่ต้องการผม ผมก็จะไป ผมจะเสียใจแต่ผมจะจากไป แต่ผมมั่นใจว่าผมจะไม่โดนตะเพิดหรอก"

มาร์เซโล่ทราบว่าฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐาน ถึงอย่างนั้นเขาเชื่อว่าตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีและที่ขาดไปมีเพียงแค่ความมั่นใจ

"ผลงานระดับที่ผมโชว์มานั้นเป็นเรื่องยากเสมอที่จะรักษาเอาไว้ ตอนนี้ผมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานนั้นแต่เส้นทางการค้าแข้งของผมเป็นแบบนั้นล่ะ มีช่วงขาลงบ้างนิดหน่อยและโชคร้ายที่ฤดูกาลนี้เจ็บไป 3 รอบในเวลา 2 เดือน"

"ผมพบกับช่วงเวลายากลำบากในการค้าแข้งและภายในสโมสร แต่ช่วงเวลานั้นสิ้นสุดลงแล้วล่ะ ผมต้องกลับไปสู่ฟอร์มเดิมๆและความมั่นใจแบบเดิม"

"แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดี ร่างกายรู้สึกดี ผมซ้อมอย่างแข็งแรง ผมต้องลงเล่นเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาแต่ร่างกายผมโอเคนะ"


Posted at 3 13, 2019 9:39 am อ่านแล้ว 380 ครั้ง



banner
banner
banner