มาร์ก้าตีราชันเสนอ10ล้านยูโรแลกซื้อ"ดิอ๊าซ"ร่วมทีม


 

   มาร์ก้าสื่อเมืองคนสู้วัวรายงานว่า เรอัล มาดริด เสนอเงินให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 10 ล้านยูโรแลกกับการได้ตัว บราฮิม ดิอ๊าซ กองหน้าดาวโรจน์สแปนิชไปร่วมทีม

ดาวเตะวัย 19 ปีย้ายจาก มาลาก้า มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ได้ 5 ปีแล้วโดยที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 14 นัดรวมทุกรายการ (ตัวจริง 3) ทำได้ 2 ประตู

กระนั้นสัญญาของกองหน้าดีกรีทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี (U21) ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ท่ามกลางกระแสข่าวอย่างหนักกับ "ราชันชุดขาว"

ล่าสุดมาร์ก้าระบุว่า ดิอ๊าซ ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ 3 ครั้งที่ ซิตี้ ยื่นให้และต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งในสเปนประเทศบ้านเกิด

ดิอ๊าซ ต้องการมุ่งหน้าสู่ซานติอาโก้ เบร์นาบิวโดยเชื่อมั่นในนโยบายของ มาดริด ที่ใส่ใจปั้นดาวรุ่งและไม่ลังเลที่จะตอบตกลงหลังจากถูกเชิญชวนเมื่อ 2-3 เดือนก่อน

มาดริด ติดตาม ดิอ๊าซ มาได้ 2 ปีแล้วและพิจารณาว่าเป็นยอดดาวรุ่งพรสวรรค์คนหนึ่งของโลกและเตรียมประเคนสัญญายาว 6 ปีค่าแรงปีละ 3.5 ล้านยูโรแก่เจ้าตัว

ซิตี้ ทราบความเคลื่อนไหวของ ดิอ๊าซ ดีอยู่แล้วเนื่องจากเอเยนต์ของเขาคือ เปเร่ กวาร์ดิโอล่า น้องชายของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เดอะ ซิติเซ่นส์" นั่นเองโดยรู้ว่าโอกาสที่จะรั้งเจ้าตัวไว้ได้ต่อไปนั้นมีน้อยมาก

มาดริด กับ ซิตี้ เปิดโต๊ะเจรจาซื้อขาย ดิอ๊าซ กันไปแล้วอย่างราบรื่นด้วยความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารทั้ง 2 ฝ่ายอย่าง โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ กับ เฟร์ราน โซเรียโน่

"โลส บลังโกส" ตั้งใจที่จะตกลงเรื่องราคากับ ซิตี้ ให้ได้โดยไวตามความประสงค์ของ ดิอ๊าซ ที่ต้องการย้ายไปโดยเร็วที่สุดซึ่งอาจเป็นเดือนมกราคมนี้เลย

เรอัล เสนอเงินค่าตัว 10 ล้านยูโรซึ่งถือเป็นค่าชดเชยกลายๆก็ว่าได้เพื่อให้ได้ตัว ดิอ๊าซ ไปก่อนหมดสัญญา 6 เดือนทว่า ซิตี้ ก็เขี้ยวเหมือนกันเรียกราคา 20 ล้านยูโรจากอีกฝ่าย

หาก มาดริด ได้ตัว ดิอ๊าซ ไปในเดือนหน้าจะสามารถใส่ชื่อในทีมชุดใหญ่ได้ทันทีเป็นกองหนุนให้กับ อิสโก้, มาร์โก อเซนซิโอ หรือ ลูคัส บาซเกซ ในระบบของกุนซือ ซานติอาโก้ โซลารี่


Posted at 4 13, 2018 10:11 am อ่านแล้ว 462 ครั้ง



banner
banner
banner