มองความจริง! ไวล์เดอร์รับสภาพ "ดาบคู่" ตกชั้นแน่


 

คริส ไวล์เดอร์ กุนซือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยอมรับล่วงหน้า พวกเขาตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก เรียบร้อย พร้อมวิจารณ์ทัศนคติลูกทีมบางราย ผู้ถอดใจไม่ต้องการแข่งต่อในเกมแพ้ เบิร์นลี่ย์ คู่แข่งหนีตายคาบ้าน 4-1

ผลการแข่งวันเสาร์ ทำให้ "ดาบคู่" จมอันดับสุดท้าย ตามหลังโซนปลอดภัย 10 แต้ม โดยเหลือโปรแกรมอีก 5 นัด ซึ่งในทางทฤษฎียังมีโอกาสรอด ทว่า ไวล์เดอร์ ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น

"เราทุกคนเข้าใจสถานการณ์ดี มันไม่ใช่การยอมแพ้ แต่ผมแค่มองโลกตามความเป็นจริง การหนีตกชั้นของเราจบลงแล้ว" เฮดโค้ชเลือดอังกฤษ สัมภาษณ์หลังปราชัยต่อทีมรองบ๊วย

"เรายังมีหน้าที่ต่อแฟนบอลทั้งของเราเอง และทั่วทั้ง พรีเมียร์ ลีก ในการพยายามเล่นให้ดีที่สุดเพื่อชัยชนะ ดังนั้นเราต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง"

"เราจะส่งคนที่ต้องการลงเล่น และมีส่วนร่วมเมื่อทีมเจอความยากลำบากลงสนาม เราต้องทำให้เต็มที่เพื่อลดความเจ็บปวด ซึ่งตอนนี้ทั้งสโมสรกำลังรู้สึก"

"ช่วงซัมเมอร์ ผมต้องตัดสินใจสำคัญหลายอย่าง และจะมีผู้เล่นหลายคนต้องย้ายออก ทุกคนรู้ดีว่าเราจำเป็นต้องสร้างทีมใหม่"

เกมที่ บรามอลล์ เลน ทีมของ ไวล์เดอร์ ตกเป็นฝ่ายตามหลังสกองสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรก แม้ต้นครึ่งหลังได้ เบน ฮาเมอร์ ตีตื้นแต่นาทีที่ 57 และ 71 โดน ไลล์ ฟอสเตอร์ กับ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน ปิดกล่องตามลำดับ

"ตอนเราโดนประตูที่ 4 มีผู้เล่นบางคนต้องการออกจากสนามอย่างรวดเร็ว ซึ่งผมไม่สามารถยอมรับได้" ไวล์เดอร์ กล่าวเพิ่มเติมถึงทัศนคติลูกทีม โดยเกมหน้าเตรียมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมจะไม่ระบุชื่อพวกเขา แต่มันยิ่งทำให้สถานการณ์ยากขึ้นอีก เมื่อเราขาดผู้เล่นไปหลายรายอยู่แล้ว และคุณไม่สามารถทำอะไรได้"

"เมื่อพิจารณาในระยะยาวตลอดซีซั่น พรีเมียร์ ลีก แข็งแกร่งเกินไปสำหรับเรา ทั้งในแง่ของผู้เล่นแต่ละคน และภาพรวมของทั้งทีม"


Posted at 0 21, 2024 6:38 am อ่านแล้ว 22 ครั้ง



banner
banner
banner