พี่เสือไอเดียบรรเจิดจัดแข่งโกคาร์ทกระชับสัมพันธ์


 

บรรดาแข้งของ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการสโมสรจัดการแข่งโกคาร์ทเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของนักเตะในทีม

ตามรายงานของ Bild ระบุว่า บรรดาผู้เล่นของ “เสือใต้” ได้นัดรวมตัวกันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ในห้องแต่งตัวของพวกเขาท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันในฤดูกาลนี้ที่ค่อนข้างตึงเครียด

รายงานระบุว่า ในการเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล บรรดาสตาร์ของพี่เสือได้นัดรวมตัวกันตอนบ่ายสามในวันพุธเพื่อจัดแข่งโกคาร์ทที่ คาร์ท พาเลซ ใน เบิร์กเคอร์เช่น ใกล้ๆ มิวนิค

โดยก่อนหน้าที่พวกเขาจะเดินทางมาประลองความเร็ว พวกเขาได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกันก่อนหน้านี้

โธมัส มุลเลอร์ แข้งวัยเก๋าของทีมเป็นคนแรกที่เดินทางมาถึงสนาม ก่อนจะสมทบด้วยบรรดารุ่นน้องของเขา โดยมี ไบรอั้น ซาราโกซ่า แข้งใหม่ที่เพิ่งย้ายมาเข้าร่วมด้วย

ทางด้าน คริสตอฟ ฟรอยด์ ผู้บริหารของทีมที่เดินทางมาด้วยกล่าวว่าความผูกพันธ์ของสมาชิกทีมนั้นเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์ในการค้าแข้งของสโมสร

“เราต้องการใช้เวลาและสนุกร่วมกัน เราอยากมีช่วงเวลาดีๆร่วมกันและพบปะกันให้มากขึ้นมากว่าแค่หลังการฝึกซ้อม มันเป็นเรื่องที่สนุกจริงนะ” ฟรอยด์ กล่าว

แต่อย่างไรก็ตามนักเตะอย่าง แฮร์รี่ เคน, มานูเอล นอยเออร์ และ เอริค-แม็กซิม ชูโปโมติง รวมถึง มักซ์ เอเบิ้ล ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรไม่ได้มาร่วมกิจกรรมด้วยในครั้งนี้ -ขณะที่ทางด้าน โธมัส ทูเคิ่ล นั้นได้เดินทางไปที่สนามด้วย

ขณะที่ผลการแข่งขัน บาวาเรี่ยน กรังด์ ปรีซ์ ปรากฎว่า เลออน โกเรตซ์ก้า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ในสนามนี้ไปได้สำเร็จ


Posted at 4 14, 2024 11:55 am อ่านแล้ว 33 ครั้ง



banner
banner
banner