พี่เสือปิดดีลยืม"เปริซิช"เสริมริมเส้นพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด20ล้านยูโร


 

   บาเยิร์น มิวนิคยืนยันถึงการคว้าตัวอิวาน เปริซิชมาจากอินเตอร์ มิลานด้วยสัญญายืมตัว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดได้ในภายหลัง

ตั้งแต่ต้นปีบาเยิร์นมองหานักเตะในตำแหน่งริมเส้นมาเสริมทัพ แล้วผ่านการเคยเป็นข่าวกับนักเตะอย่างคัลลัม ฮัดสัน-โอดอยของเชลซีรวมไปถึงเลรอย ซาเน่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อย่างไรก็ตามพวกเขาเบนมาหาเป้าหมายใหม่หลังคว้าตัวทั้งสองคนไม่สำเร็จ และบรรลุข้อตกลงยืมตัวเปริซิชมาจากอินเตอร์โดยจะจ่ายค่าเช่า 5 ล้านยูโร นอกจากนี้ยังพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดไว้โดยเชื่อว่าอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

"ผมแฮปปี้มากที่ได้กลับสู่เยอรมนี บาเยิร์นเป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่สุดของยุโรป"เปริซิชให้สัมภาษณ์หลังตรวจร่างกายเสร็จสิ้นและจรดปากกาเซ็นสัญญา

"เราไม่ได้อยากสู้เพื่อแชมป์บุนเดสลีก้ากับเดเอฟเบ โพคาลเท่านั้น แต่รวมไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย"

ดาวเตะวัย 30 ปีเคยผ่านการค้าแข้งในบุนเดสลีก้ามาแล้วกับทีมอย่างโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ จากนั้นโยกไปอยู่โวลฟ์สบวร์กพร้อมสอยแชมป์เดเอฟเบ โพคาลในซีซั่น 2014-15

เปริซิชลงสนามในบุนเดสลีก้าไปทั้งหมด 112 นัดและยิงได้ 27 ประตูตลอดช่วงเวลาตั้งแต่ปี 2011-2015 ก่อนย้ายซบอินเตอร์และได้ลงเล่นในเซเรีย อาไปอีก 141 นัดพร้อมกับยิง 37 ลูก

เขาเคยร่วมงานกับนิโก้ โควัชมาแล้วในตอนที่เทรนเนอร์บาเยิร์นคุมทีมชาติโครเอเชียระหว่างปี 2013-2015 ขณะที่ปีก่อนมีส่วนช่วยพา"ตราหมากรุก"คว้ารองแชมป์ในฟุตบอลโลกที่รัสเซีย


Posted at 3 14, 2019 10:22 am อ่านแล้ว 412 ครั้ง



banner
banner
banner