ผีเร่งปิดดีล"แฟร์นันเดส"ไม่สน"ป็อกบา"อยู่หรือไป


 

   รายงานจากโปรตุเกสระบุว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะเร่งปิดดีลคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันเดส จากสปอร์ติ้ง โดยที่ไม่ต้องรอให้ชัดเจนว่า ปอล ป็อกบา จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

แข้งทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็นแมน ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล หรือ อินเตอร์ มิลาน

"ปีศาจแดง" ดูเหมือนจะเป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามากที่สุดในตอนนี้ และล่าสุด O Jogo สื่อใหญ่แดนฝอยทองรายงานว่าพวกเขาเตรียมยื่นข้อเสนอให้สปอร์ติ้งพิจารณาภายในสัปดาห์นี้

เหตุผลคือ เฟรเดริโก้ วารานดาส ประธานสโมสรสปอร์ติ้งเพิ่งกลับมาจากการหยุดพักร้อน ทำให้ตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเจรจาต่างๆ รวมถึงการที่นักเตะเพิ่งจบภารกิจพาทีมชาติคว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ยูไนเต็ดนั้นก็มีเรื่องให้คิดเช่นเดียวกันเมื่อป็อกบาส่อแววว่าจะอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีเรอัล มาดริดกับยูเวนตุสเป็นสองทีมเต็ง

อย่างไรก็ตามไม่ว่าป็อกบาจะอยู่หรือไปพวกเขาก็ไม่ได้เอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นในการตัดสินใจคว้าตัวแฟร์นันเดส เนื่องจากซัมเมอร์นี้พวกเขาจะเสียอันเดร์ เอร์เรร่า และดูเหมือนว่าฆวน มาต้า จะเลือกย้ายออกอีกราย

รายงานคาดว่าสปอร์ติ้งปักป้ายแฟร์นันเดสเอาไว้ที่ 70 ล้านยูโร ขณะที่นักเตะเหลือสัญญาถึงปี 2023

ท็อตแน่มกับอินเตอร์เป็นสองทีมที่ตามติดสถานการณ์ ของท็อตแน่มนั้นพวกเขายังตัดสินใจไม่ได้เพราะดีลจะผูกพันกับอนาคตของคริสเตียน อีริคเซ่น ขณะที่อินเตอร์มีแค่ความสนใจแต่ไม่มีอะไรตามมาเป็นรูปธรรม


Posted at 5 14, 2019 9:31 am อ่านแล้ว 499 ครั้ง



banner
banner
banner