ผีเผยจ่ายค่าชดเชย"มูรินโญ่และทีมงาน"19.6ล้านปอนด์


 

   โจเซ่ มูรินโญ่และสตาฟฟ์ของเขาได้รับค่าชดเชย 19.6 ล้านปอนด์หลังถูกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปลดพ้นตำแหน่ง ตามรายงานผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายปี 2018 ที่เปิดเผยในวันนี้

มูรินโญ่โดนปลดออกจากตำแหน่งในเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหลังออกสตาร์ทฤดูกาลอย่างยากลำบาก รวมถึงมีความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นกับนักเตะคีย์แมนหลายๆคน, เด่นสุดหนีไม่พ้นปอล ป็อกบา

กุนซือชาวโปรตุเกสเองก็ไม่พอใจที่ทีมหนุนหลังเขาไม่มากพอในเรื่องของการเสริมทัพ โดยเฉพาะความต้องการอยากได้เซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่และท้ายที่สุดก็โดนโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์มารับตำแหน่งแทน

การแต่งตั้งโซลชาร์ดูจะส่งผลที่ดีกับแมนฯ ยูไนเต็ด หลังความปราชัยต่อปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-0 ในคืนวันอังคารที่ผ่านมาเพิ่งเป็นความพ่ายแพ้เกมแรกจาก 12 นัดที่อดีตหอกคุมทีมชั่วคราว

อย่างไรก็ตามผลประกอบการไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 แสดงให้เห็นว่าแมนฯ ยูไนเต็ดจ่ายค่าชดเชยถึง 19.6 ล้านปอนด์กับการปลดมูรินโญ่และทีมงานของเขาออกจากตำแหน่ง โดยค่าใช้จ่ายเหล่านี้ถูกจัดอยู่ในส่วน"รายการพิเศษ"

รายงานงบประมาณครึ่งปีระบุว่า "รายการพิเศษสำหรับไตรมาสนี้อยู่ที่ 19.6 ล้านปอนด์โดยเกี่ยวข้องกับค่าชดเชยของอดีตผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ชบางคนที่ออกจากตำแหน่ง"

เชื่อกันว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะแบ่งเข้ากระเป๋ามูรินโญ่ 15 ล้านปอนด์และอีก 4.6 ล้านปอนด์จะเป็นการแบ่งให้กับสตาฟฟ์ของเขา

แมนฯ ยูไนเต็ดยังเปิดเผยว่าในไตรมาสดังกล่าวพวกเขากวาดรายได้ 208.6 ล้านปอนด์และคาดหมายว่ารายได้ประจำปีจะอยู่ที่ระหว่าง 615-630 ล้านปอนด์


Posted at 5 15, 2019 9:51 am อ่านแล้ว 367 ครั้ง



banner
banner
banner