ผีหันล่า"ฟาน เดอ เบค"แก้ปัญหาแดนกลาง


 

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพิจารณาเดินหน้าคว้าตัวดอนนี่ ฟาน เดอ เบคของอาหยักซ์ในเดือนมกราคม หลังโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กำลังมองหาทางแก้ปัญหาในแดนกลาง

แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังตามหามิดฟิลด์คนใหม่มาร่วมทีมในตลาดซื้อขายรอบนี้ หลังปอล ป็อกบากับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์พบกับอาการบาดเจ็บอดลงสนามช่วยทีม

แล้วอีเอสพีเอ็นสื่อดังรายงานว่าตอนนี้พวกเขาหันมาให้ความสนใจแข้งวัย 22 ปี ที่โดนสโมสรใหญ่ของยุโรปหมายตาเอาไว้จากผลงานอันยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลก่อน

ข่าวบอกว่ากุนซือชาวนอร์เวย์ต้องการกองกลางคนใหม่จริงๆ และพยายามผลักดันให้เอ็ด วูดเวิร์ดปิดดีลคว้ากำลังเสริมที่จำเป็นเข้าสู่ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ดพ่ายต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้คู่ปรับร่วมเมือง 3-1 ในเกมคาราบาว คัพรอบรองชนะเลิศนัดแรก แล้วหลังจากจบเกมโซลชาร์ก็บอกว่าพวกเขาจะขยับต่อเมื่อพบเป้าหมายที่ใช่ เพราะทีมไม่อยากซ้ำรอยความผิดพลาดเหมือนฤดูกาลที่ผ่านๆมา

ฟาน เดอ เบคอาจเป็นกองกลางแบบที่"ปีศาจแดง"ตามหามานาน หลังเขายิงไปแล้ว 8 ประตูและทำอีก 8 แอสซิสต์จากการลงสนาม 26 นัดให้อาหยักซ์ในฤดูกาลนี้

ราอูล ฮิเมเนซกับรูเบน เนเวสสองดาวเตะของวูลฟ์ก็ตกเป็นข่าวกับยูไนเต็ดเช่นเดียวกัน รวมถึงบรูโน่ แฟร์นานเดสของสปอร์ติ้ง ลิสบอนและแฮร์รี่ วิงค์สจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์


Posted at 4 9, 2020 9:20 am อ่านแล้ว 532 ครั้ง



banner
banner
banner