ผียืนยันต่อสัญญา"แม็คโทมิเนย์"ยาวถึงปี2025



   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ได้ตกลงต่อสัญญาใหม่ยาวจนถึงปี 2025 มาพร้อมกับอ็อปชั่นในการขยายเพิ่มอีกปีนึง

กองกลางวัย 23 ปีประเดิมสนามครั้งแรกในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2017 แล้วก็ก้าวขึ้นมาเป็นคนสำคัญของทีมเรียบร้อยแล้ว

"ในขณะที่ผมเข้าใจว่าเราทุกคนมีหลายๆสิ่งให้ครุ่นคิดในเวลานี้ ผมก็ดีใจที่ได้ต่อสัญญาและเป็นส่วนหนึ่งของอนาคตที่กำลังรอทีมชุดนี้อยู่" แม็คโทมิเนย์ กล่าว

"ยูไนเต็ด คือทั้งหมดที่ผมรู้และหวังว่าตัวผมได้แสดงแพสชั่นที่มีต่อสโมสรนี้ให้เห็นในทุกครั้งที่ลงสนาม ผมจะทุ่มเททุกสิ่งให้กับสโมสรนี้ต่อไปไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ได้สวมชุดแข่งทีมนี้ ผมอยากขอบคุณผู้จัดการทีมที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงทุกคนในสโมสรที่ช่วยให้ผมเป็นอย่างทุกวันนี้"

"ผมตั้งตารอที่จะจบฤดูกาลนี้ให้สวยๆนะ และหวังว่าจะไปถึงเป้าหมายที่เราวางเอาไว้"

ฤดูกาลนี้แข้งทีมชาติสก็อตแลนด์บาดเจ็บหัวเข่าพักไป 2 เดือนแต่ก็ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 28 เกมและยิงได้ 5 ประตู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมแฮปปี้ที่การต่อสัญญาเกิดขึ้นและกล่าวว่า "สก็อตต์ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่ผมย้ายมาร่วมทีมและก็เป็นส่วนสำคัญในแดนกลางของเรา"

"เขามอบความมุ่งมั่น, แรงใจและทักษะให้กับเกมของเราและเรารู้ว่าความสามารถของ สก็อตต์ จะเป็นส่วนสำคัญให้กับทีมในอีกหลายปีถัดจากนี้"

"ก็อย่างที่เราพูดบ่อยๆล่ะว่าอคาเดมี่คือรากฐานของสโมสร แล้วทุกคนก็ทราบว่าการที่ สก็อตต์ ไต่เต้าขึ้นมานั้นแสดงให้เห็นถึงจิตใจแบบที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมตั้งตารอดูเขาเก่งยิ่งขึ้นเรื่อยๆในอีกหลายปีถัดจากนี้"


Posted at 3 24, 2020 9:08 am อ่านแล้ว 340 ครั้ง



banner
banner
banner