ผียืนยันตกลงคว้า"แฟร์นานเดส"แล้วเหลือตรวจร่างกาย


 

   งานนี้ไม่มีหลอกแล้วเมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าบรรลุข้อตกลงคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เหลือให้นักเตะเข้าตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

กองกลางทีมชาติโปรตุเกสผ่านการเป็นมหากาพย์ข่าวย้ายตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาอย่างยาวนานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามพวกเขาเร่งเครื่องจริงจังในตลาดซื้อขายรอบนี้

แล้วหลังจาก 48 ชั่วโมงมาหลายครั้งความพยายามของ "ปีศาจแดง" ก็สำเร็จผล หลังประกาศอย่างเป็นทางการว่าบรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง เหลือเพียงแค่ขั้นตอนตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา

"แมนฯ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะประกาศว่าบรรลุข้อตกลงกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในการคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส" แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรระบุ

"ดีลนี้จะมุ่งหน้าสู่ขั้นตอนตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัว การประกาศเพิ่มเติมจะตามมาในภายหลัง"

บรูโน่ ฝากผลงานอันยอดเยี่ยมไว้กับ สปอร์ติ้ง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซามพ์โดเรีย ในปี 2017 ด้วยค่าตัว 7.2 ล้านปอนด์

เขาลงสนามไป 137 นัดในทุกรายการและยิงได้ 64 ประตูพร้อมคว้าแชมป์โปรตุกีส คัพในฤดูกาล 2018-19

ทาง สปอร์ติ้ง ยังได้แจกแจงรายละเอียดการย้ายตัว บรูโน่ โดยระบุว่าค่าตัวเบื้องต้นอยู่ที่ 55 ล้านยูโร(46.6 ล้านปอนด์) จากนั้นจะมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มเติมตามมาอีก

เงื่อนไขแรกคือโบนัส 5 ล้านยูโรที่จะขึ้นอยู่กับจำนวนการลงสนาม ส่วนโบนัสอีก 5 ล้านยูโรจะขึ้นอยู่กับการกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

ขณะที่อีก 15 ล้านยูโรนั้นจะเป็นไปตามความสำเร็จส่วนตัวซึ่งไม่ได้ระบุไว้ละเอียดนัก นอกจากนี้ สปอร์ติ้ง ยังมีเงื่อนไขรับส่วนแบ่งจากกำไรการขายนักเตะในอนาคตอีก 10 เปอร์เซนต์

บรูโน่ ออกเดินทางมาอังกฤษแล้วเช่นกัน เพื่อทำตามขั้นตอนที่เหลือและกลายเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มตัว


Posted at 4 30, 2020 10:38 am อ่านแล้ว 283 ครั้ง



banner
banner
banner