ผีจัดให้"วิลเลียมส์"ขยายสัญญาเพิ่มถึงปี2024


 

   แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็คซ้ายสำรองได้รับสัญญาฉบับใหม่ยาวจนถึงปี 2024 มาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

การต่อสัญญารอบก่อนของดาวเตะวัย 19 ปีเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว, ซึ่งยาวจนถึงปี 2022, อย่างไรก็ตามผลงานของเขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบสัญญาใหม่ให้อีกฉบับนึง

การต่อสัญญาหนนี้ทำให้ วิลเลียมส์ จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2024 และมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีกปีนึงด้วย

"แบรนดอน มีฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยม เราจึงยินดีที่เขาต่อสัญญาใหม่" โซลชาร์ กล่าว

"สัญญาใหม่เป็นตัวพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความก้าวหน้าที่เขามีตั้งแต่ประเดิมสนาม แบรนดอน ไม่เคยย้อนกลับไปเลยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่และผ่านระบบที่ทำให้เขาเข้าใจว่าการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหมายยังไง"

"เขามีคุณสมบัติครบตามต้องการนะเพื่อเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมที่ยังหนุ่ม เขาจะได้เรียนรู้ทุกวันระหว่างลงซ้อมและเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของเขาในอีกหลายฤดูกาลถัดจากนี้"

วิลเลียมส์ ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่อายุแค่ 7 ขวบและเป็น 1 ใน 12 นักเตะจากอคาเดมี่ที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยที่เขาผ่านการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 33 เกม

วิลเลียมส์ กล่าวถึงการต่อสัญญาว่า "การเซ็นสัญญานี้เป็นอีกความภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว การเล่นให้ทีมชุดใหญ่คือฝันที่เป็นจริงเลยล่ะหลังผมอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ 7 ขวบ"

"ต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อมาให้ถึงจุดนี้และเป็นเรื่องพิเศษมากสำหรับผมที่แทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ได้ ผมเรียนรู้หลายสิ่งจากผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมมาตลอดฤดูกาล ผมอยากตอบแทนความเชื่อมั่นที่พวกเขามีในตัวผมนะ"

"ผมรู้ว่าทุกคนในสโมสรทุ่มเทอย่างหนักเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จในหลายปีข้างหน้านี้ แล้วผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม"


Posted at 3 5, 2020 7:17 am อ่านแล้ว 259 ครั้ง



banner
banner
banner