ผีขอเสี่ยงชุบชีวิต"เปลเลกรี"หลังดับกับโมนาโก


 

   โอเล่ กุนนาร์ โซลชา บิ๊กบอสจอมยิ้มอาจทำการเสี่ยงเมื่อให้ความสนใจอยากได้ ปิเอโตร เปลเลกรี เจ้าหนูดาวยิงของ โมนาโก มาเสริมคมแม้เจออาการบาดเจ็บตามรบกวนจนฟอร์มหายไปเยอะ

แข้งวัย 19 ปีชาวอิตาเลี่ยนเคยสร้างความฮือฮาด้วยการย้ายซบ โมนาโก ตั้งแต่อายุ 16 ปีด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 18 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 หลังฉายแววเด่นกับ เจนัว จากสถิติยิง 3 ประตูจาก 9 นัด

อย่างไรก็ตาม เปลเลกรี ได้รับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนได้ลงสนามแค่ 6 นัดและยิงไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น

Football Italia เผยว่าจากสถานการณ์นี้เองที่ “น้าลูกอม” ซึ่งยังมองเห็นศักยภาพของเจ้าหนูรายนี้และคิดว่าหากเดินหน้าทาบทามช่วงนี้ค่าตัวไม่แพงกว่าที่ โมนาโก ซื้อมาจาก เจนัว แน่นอน

แม้ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีกองหน้าขาประจำอยู่แล้วทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เมสัน กรีนวู้ด, อันโธนี่ มาร์ซิยาล รวมถึงโอเดีน อิ๊กฮาโล่ ที่ยืมมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และยังไม่แน่นอนว่าจะกลับ จีน หรือเพิ่มสัญญายืมตัวต่อแต่ โซลชา ชื่นชอบ เปลเลกรี เป็นการส่วนตัวและเชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญในอนาตที่ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด ได้แน่นอน

สำหรับ เปลเลกรี เคยเปิดซิงเล่นใน กัลโช่ ทั้งๆที่อายุเพียง 15 ปีกับ 280 วันและ เจนัว จะได้ค่าส่วนแบ่งการซื้อขายราว 10% หาก โมนาโก ขายเขาให้ทีมไหนก็ตามเกิน 40 ล้านยูโร


Posted at 6 30, 2020 10:51 am อ่านแล้ว 311 ครั้ง



banner
banner
banner