ปูดตราหมีตกลงสัญญา"วลาโฮวิช"แล้วรอฟิออรับข้อเสนอ


 

   มีรายงานจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวชื่อดังเผยว่า แอตเลติโก้ มาดริด ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ดูซาน วลาโฮวิช แล้วและกำลังรอทาง ฟิออเรนติน่า ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา

แข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ม่วงมหากาฬ" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาหลังยิงไปถึง 21 นัดจาก 37 เกมในลีก จนเริ่มได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป ในขณะที่เจ้าตัวเหลือสัญญาแค่ 2 ปีเท่านั้น

และแม้จะมีการพยายามเจรจาสัญญาใหม่ แต่จากรายงานก่อนหน้านี้เผยว่าการเจรจาดังกล่าวกำลังประสบปัญหาในเรื่องเงื่อนไขบางประการและอาจทำให้สโมสรต้องปล่อยตัวนักเตะออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของสัญญา

ล่าสุดจากรายงานเผยว่าเป็นทาง "ตราหมี" ที่ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้ว และได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นให้กับต้นสังกัดของนักเตะคือค่าตัว 50 ล้านยูโรพร้อมโบนัสอีก 10 ล้านยูโร นอกจากนั้นยังมีส่วนแบ่งอีก 20 เปอร์เซ็นต์จากการขายในอนาคต ซึ่งทาง ฟิออเรนติน่า ยังไม่ได้ตัดสินใจและส่งสัญญาณตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

นอกจาก แอตเลติโก้ มาดริด แล้วยังมีทีมอย่าง ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ตกเป็นข่าวกับนักเตะอย่างหนัก แต่พวกเขาจำเป็นต้องจัดการสถานการณ์ของศูนย์หน้าตัวหลักของทีมอย่าง แฮร์รี่ เคน ก่อน


Posted at 3 18, 2021 8:57 am อ่านแล้ว 146 ครั้ง



banner
banner
banner