ปูด...KDB เริ่มคุยเบื้องต้นแผนค้าแข้ง MLS ปี 2025


 

รายงานข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่า เควิน เดอ บรอยน์ สตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มมองอนาคตเส้นทางค้าแข้งของตัวเองแล้ว หลังเปิดการเจรจาเบื้องต้นกับทาง ซาน ดิอาโก้ เอฟซี เกี่ยวกับความเป็นไปได้จะไปค้าแข้งที่เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ในปี 2025

สตาร์วัย 32 ปี ยังคงเป็นแข้งคนสำคัญในทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยซีซั่นที่เพิ่งจบลงไป แม้เขาจะมีปัญหาอาการเจ็บเล่นงานอยู่พักใหญ่ แต่พอกลับมาฟิต เขาก็สร้างอิมแพคให้กับทีมได้ทันที กับผลงานทำไป 4 ประตู 10 แอสซิสต์ในลีก

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจาก The Athletic เปิดเผยว่า เดอ บรอยน์ เริ่มมองอนาคตของตัวเองแล้ว กับโอกาสย้ายจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไปหาความท้าทายใหม่ที่สหรัฐอเมริกา

ในรายงานอ้างว่า ทีมงานของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เริ่มมีการพูดคุยเบื้องต้นกับทางซาน ดิอาโก้ เอฟซี แล้ว เกี่ยวกับความเป็นไปได้จะย้ายไปเล่นที่นั่น

เชื่อกันว่า เดอ บรอยน์ ไม่ปิดกั้นโอกาสที่จะหอบหิ้วครอบครัวไปใช้ชีวิตบั้นปลายเส้นทางค้าแข้งยังถิ่นลุงแซมในอนาคต แต่ในระยะสั้น เรื่องการย้ายจากทีมเรือใบยังไม่ได้อยู่ในแผนการของเขา

ตอนนี้สัญญาของเดอ บรอยน์ กับแมนฯซิตี้ ยังเหลืออยู่จนถึงปี 2025 และเชื่อว่าเขาต้องการอยู่ทำงานกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อไปเพื่อทำสถิติเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นปีที่ 5

ทั้งนี้ ซาน ดิอาโก้ เอฟซี ได้รับสิทธิ์ให้เป็นสโมสรแฟรนไชส์ ลำดับที่ 30 ของเอ็มแอสเอส หลังเอาชนะลาส เวกัส มาได้ โดยพวกเขาจะใช้สนาม สแนปดราก้อน สเตเดี้ยม ที่เซาธ์ แคโรไลน่า ซึ่งจุผู้ชมได้ 35,000 ที่นั่งเป็นรังเหย้า


Posted at 4 23, 2024 5:09 am อ่านแล้ว 49 ครั้ง



banner
banner
banner