ปืนยืนยัน"เบเญริน"เอ็นเข่าฉีกพักยาว6-9เดือน


 

   อาร์เซน่อลคอนเฟิร์มแล้วว่าเอคตอร์ เบเญรินบาดเจ็บเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างซ้ายฉีกขาดจากเกมที่เอาชนะเชลซีในวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องปิดเทอมพักฟื้นยาว 6-9 เดือน

เบเญรินได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงครึ่งหลังของเกมที่อาร์เซน่อลเอาชนะเชลซี 2-0 โดยมือจับไปที่หัวเข่าข้างซ้าย ก่อนที่ทีมแพทย์ของสโมสรจะเข้ามาปฐมพยาบาลเขาอยู่หลายนาที

เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาฟูลแบ็คเลือดกระทิงเข้ารับการสแกนอาพารบาดเจ็บ พบว่าเส้นเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างซ้ายมีอาการฉีกขาด

อาร์เซน่อลคาดหมายว่าเบเญรินจะต้องใช้เวลาฟื้นตัวประมาณ 6-9 เดือน จึงส่งผลให้เขารูดม่านปิดเทอมฤดูกาลนี้ก่อนใครเพื่อน

"จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในเกมพบกับเชลซีเมื่อวันเสาร์ เราขอยืนยันว่าเอคตอร์มีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าข้างซ้ายฉีกขาด"อาร์เซน่อลยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสร

"เอคตอร์จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ คาดหมายกันว่าต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกาย 6-9 เดือนทำให้เอคตอร์หมดสิทธิ์ลงสนามตลอดฤดูกาลที่เหลืออยู่"

เบเญรินเพิ่งผ่านการพักรักษาตัวมา 4 สัปดาห์เพราะอาการบาดเจ็บที่น่อง แล้วเกมที่พบกับ"สิงห์บลูส์"ก็เป็นนัดแรกที่เขากลับมาออกสตาร์ทนับตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม

ตัวเลือกในตำแหน่งแบ็คขวาของ"ปืนใหญ่"ที่เหลืออยู่ตอนนี้มีสเตฟาน ลิชสไตเนอร์, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์สและคาร์ล เจนกินสันที่ยังไมไ่ด้ลงเล่นบนลีกสูงสุดในซีซั่นนี้เลย


Posted at 3 23, 2019 9:13 am อ่านแล้ว 366 ครั้ง



banner
banner
banner