ปืนจ่อตกลงดาบคู่เช็คบิล"แรมสเดล"ค่าตัวเบื้องต้น 24 ล้านปอนด์


อาร์เซน่อล จ่อที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในการสอย อารอน แรมสเดล ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 24 ล้านปอนด์ เพื่อมาเพิ่มตัวเลือกในตำแหน่งผู้รักษาประตู

นายด่านวัย 23 ปีถือเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ มิเกล อาร์เตต้า หมายตามาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์

เดิมที เชฟฟิลด์ เรียกร้องค่าตัวสูงถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับการปล่อยตัว แรมสเดล กระนั้นเอเยนต์พยายามต่อรองจนค่าตัวของนักเตะลดลงมาพอตัว

รายงานจาก the Athletic ระบุว่า "ปืนใหญ่" จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้นที่ 24 ล้านปอนด์ โดยมาพร้อมกับแอดออนอีก 4 ล้านปอนด์ที่จะมีผลเมื่อเขากลายเป็นมือหนึ่งของสโมสร

พอตกลงค่าตัวกันได้แล้วก็จะเป็นเรื่องของสัญญาส่วนตัว, ซึ่งมีการยื่นให้ 4 ปีพ่วงด้วยอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี, ตามด้วยการตรวจร่างกาย จากนั้น แรมสเดล ก็จะมาเป็นคนคอยทดแทนและแย่งตำแหน่งกับ แบรนด์ เลโน่

ข้อตกลงจะทำให้การตามล่า แรมสเดล ตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์นี้จบลงเสียที ให้หลังสัปดาห์ที่แล้วดีลนี้ทำท่าจะไม่มีหวังเสียด้วยซ้ำ แต่สุดท้าย "ดาบคู่" ก็ยอมกลับมาเจรจาด้วย

มือกาวชาวอังกฤษไม่มีชื่ออยู่ในเกมที่ เชฟฟิลด์ ลงสนามเจอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในคืนวันพุธเพราะการเจรจาคืบหน้ายิ่งขึ้น

ทั้งสองฝ่ายคุยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ โดย เชฟฟิลด์ พยายามทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้กำไรกลับมาหลังควักเงิน 18 ล้านปอนด์ซื้อ แรมสเดล ในซัมเมอร์ก่อน

ส่วนทางด้าน "ปืนใหญ่" นั้นการได้ตัว แรมสเดล มาหมายถึงพวกเขาได้ผู้รักษาประตูโฮมโกรว์นที่ค่าตัวอยู่ในงบ โดยที่แอดออนจะมีผลต่อเมื่อเขากลายเป็นแข้งสำคัญในความสำเร็จของทีม

อาร์เซน่อล พยายามปิดดีล แรมสเดล และ มาร์ติน โอเดการ์ด ไปพร้อมๆกันและหวังว่าทั้งสองคนจะลงทะเบียนทันเวลาเจอกับ เชลซี ในวันอาทิตย์


Posted at 4 19, 2021 8:46 am อ่านแล้ว 153 ครั้ง



banner
banner
banner