"ปาราติชี่"ยัน"วลาโฮวิช"ไม่อยู่ในแผนเสริมทัพไก่


 

   ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ คอนเฟิร์มว่า ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเนื้อหอมของ ฟิออเรนติน่า ไม่ได้อยู่ในแผนการเสริมทัพของพวกเขาเวลานี้

สเปอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่โดนโยงเป็นข่าวกับหัวหอกทีมชาติเซอร์เบียตอนตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แอตเลติโก้ มาดริด ร่วมวงให้ความสนใจด้วย

ร็อกโก้ คอมมิสโซ่ ประธานของ "ม่วงมหากาฬ" ได้ยืนยันไปก่อนหน้านี้ว่า วลาโฮวิช ปฏิเสธการต่อสัญญาใหม่ เขาเลยอาจได้ย้ายออกจากทีมเมื่อถึงเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 70 ล้านยูโร

"ไก่เดือยทอง" มอง วลาโฮวิช เอาไว้เป็นตัวแทน แฮร์รี่ เคน แต่ดูเหมือนว่าการที่แข้งชาวอังกฤษไม่ได้ย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ จะทำให้แผนการหากองหน้าคนใหม่ของพวกเขาเปลี่ยนไป

"หลายสโมสรชอบในฝีเท้าของ วลาโฮวิช นะ แต่จนถึงตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในแผนของ สเปอร์ส" ปาราติชี่ เผย

วลาโฮวิช เพิ่งอายุ 21 ปีเท่านั้นแต่ก็มีฟอร์มน่าประทับใจด้วยการฝากผลงานยิง 21 ตุงจาก 37 เกมในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ซีซั่นนี้ยิงไป 6 ประตูจากการลงเล่น 8 เกม

สัญญาของเขากับ ฟิออฯ ยังยาวไปจนถึงปี 2023 และแม้จะเปิดกว้างต่อการปล่อยเขาในเดือนมกราคม แต่รายงานในแดนมักกะโรนีบอกว่านักเตะอยากอยู่กับทีมจนถึงซัมเมอร์ ซึ่ง ยูเวนตุส จะกลายเป็นตัวเต็งเมื่อถึงตอนนั้น


Posted at 1 11, 2021 8:39 am อ่านแล้ว 150 ครั้ง



banner
banner
banner