"ปอเชตติโน่"ยันไก่พยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญา"อิริคเซ่น"


 

   เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ยืนยันว่าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสัญญาคริสเตียน อิริคเซ่นเพื่อให้เขาอยู่กับทีมไปนานเกินกว่าปี 2020

อิริคเซ่นเป็นนักเตะสำคัญนับตั้งแต่ย้ายจากอาหยักซ์มาอยู่กับสเปอร์ในปี 2013 และสโมสรกำลังพยายามจับเขาต่อสัญญาใหม่ให้ได้

รายงานระบุว่าทั้งสองฝ่ายพูดคุยกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ก็มีข่าวลือว่าทีมอย่างปารีส แซงต์ แชร์กแมง, เรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่ากำลังเหล่ให้ความสนใจอยู่

เคยมีข่าวในเดือนสิงหาคมว่าตัวแทนของอิริคเซ่นเจรจาสัญญาไม่คืบหน้า แต่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันว่าสโมสรกำลังดำเนินการอยู่และหวังว่านักเตะจะตกลงอยู่กับทีมไปนานๆ

"เขารู้และเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ แน่นอนว่าเราพยายามอย่างหนัก สโมสรพยายามเพื่อการตัดสินใจที่ดีที่สุด ผมว่าคริสเตียนก็จะตัดสินใจอย่างดีที่สุดเพื่อตัวเขา"ปอเชตติโน่บอกกับนักข่าว

"ผมไม่เป็นกังวลหรอกนะ ผมไม่เคยกังวลในเรื่องฟุตบอล แต่ผมอยากให้เขาเซ็นสัญญาใหม่และอยู่กับสเปอร์สไปนานๆมากกว่า มันจะเป็นเรื่องวิเศษ"

"คริสเตียนเป็นนักเตะที่ดีมาก ตอนเซ็นสัญญาเขาเป็นนักเตะมีแววดี เป็นนักเตะที่ดีจากอาหยักซ์แต่เขายังเด็กและสเปอร์สก็เป็นพื้นฐานที่ดีมากให้กับการพัฒนาฝีเท้าของเขา"

"อิริคเซ่นและสเปอร์ส, สเปอร์สและอิริคเซ่นเป็นการผสมผสานที่ดีมาก ดีต่อสเปอร์ส, ดีต่ออิริคเซ่น เพราะงั้นล่ะผมเลยหวังว่าอิริคเซ่นจะอยู่พัฒนาการค้าแข้งของเขากับสเปอร์สต่อไป"

ปอเชตติโน่ยังออกอาการไม่ปลื้มที่เดนมาร์กส่งอิริคเซ่นเป็นตัวจริงในเกมเนชันส์ ลีกทั้งสองนัด หลังนักเตะเคยต้องพักรักษาตัวมาเดือนนึงเพราะปัญหาอาการเจ็บ

"ผมว่าการดูแลเขาก่อนไปเล่นทีมชาติเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุด เพราะเขาลงเป็นตัวจริง 2 นัดในช่วง 10 วันที่ผ่านมา"

"การเล่น 90 นาทีเจอกับคริสตัล พาเลซจากนั้นก็ออกสตาร์ทกับทีมชาติอีก 2 นัดเป็นเรื่องมากไปสำหรับเขา"


Posted at 5 23, 2018 10:36 am อ่านแล้ว 560 ครั้ง



banner
banner
banner