บิ๊กต่างดาวเปรยร่วมวงชิง"ฮาลันด์"ไม่ไหว-ต้องเคลียร์เรื่องภายในก่อน


 

   ราฟา ยุสเต รองประธานสโมสรของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าพวกเขาต้องจัดการเรื่องภายในสโมสรให้เรียบร้อยเสียก่อน และคงไม่อาจร่วมวงคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ หัวหอกเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

"ต่างดาว" กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก อันเนื่องมาจากการบริหารที่ผิดพลาดของบอร์ดบริหารชุดก่อน รวมถึงผลกระทบของโรคระบาดที่ส่งผลต่อรายรับของสโมสรด้วย

นั่นทำให้พวกเขาต้องพยายามตัดรายจ่ายในหลายๆทาง โดยยอมปล่อยแข้งค่าเหนื่อยสูงอย่าง เลโอเนล เมสซี่ และ อ็องตวน กรีซมันน์ ออกไปจากทีม แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสำหรับพวกเขา

บาร์ซ่า เป็นหนึ่งในสโมสรที่ตกเป็นข่าวว่าต้องการคว้าตัว ฮาลันด์ ไปร่วมทัพ โดยเชื่อกันว่าจะมีหลายทีมร่วมวงชิงลายเซ็นแข้งรายนี้เมื่อเงื่อนไขค่าฉีกสัญญามีผลบังคับใช้ช่วงซัมเมอร์หน้า

อย่างไรก็ดี ยุสเต ยอมรับว่าพวกเขาต้องจัดการปัญหาภายในเสียก่อน ซึ่งอาจทำให้ไม่อาจคว้าดาวยิงวัย 21 ไม่ไหว

"ผมอยากจะบริหารด้วยหลักของความรอบคอบมากกว่า เราอยู่ในวิกฤตทางการเงินที่หนักหน่วง เราจึงต้องมัธยัสถ์" ้เขากล่าวกับ Mundo Deportivo

"ตอนนี้ผมไม่คิดว่าดีลของ ฮาลันด์ จะเกิดขึ้น ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงปีหน้าเราจะได้เห็นกันว่าสถานการณ์เป็นเช่นไร รวมถึงเราจะทำอะไรได้บ้างในแง่ของการเซ็นนักเตะมาร่วมทีม ก่อนอื่นเราต้องวางรากฐานในบ้าน, หลังจากที่มันพังทลายลงไป, ให้ได้เสียก่อน เราจึงต้องเสริมแกร่งในเรื่องนี้เสียก่อน"

"เรามาจัดการเรื่องในบ้านเสียก่อน แล้วค่อยมาดูกันว่าทำอะไรได้บ้าง โดยต้องไม่ลืมความจริงที่ว่าเราต้องการเป็นทีมที่ดีที่สุดและ ฮาลันด์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"


Posted at 2 12, 2021 8:28 am อ่านแล้ว 152 ครั้ง



banner
banner
banner