บอร์ดผียังเชื่อมั่น"โซลชาร์"พร้อมให้งบเสริมทัพหน้าหนาว


Daily Mail สื่อดังประเทศอังกฤษเปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังได้รับความเชื่อมั่นจากบอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะได้รับเงินเสริมทัพในตลาดเดือนมกราคมนี้

"ปีศาจแดง" ภายใต้การนำของ โซลชาร์ หล่นลงไปอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางพรีเมียร์ ลีก หลังเกมล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ เวสต์ แฮม 2-0 ถือเป็นการปราชัยนัดที่ 10 จาก 19 แมตช์หลังสุดรวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด ซึ่งแต่งตั้งผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์เข้ามากอบกู้ด้วยสัญญาถาวรในเดือนมีนาคมยอมรับว่าพวกเขาต้องใช้เวลาในการเปลี่ยนแปลงผลงานของสโมสร

บอร์ดบริหารจะสนับสนุน โซลชาร์ ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้หากเขาต้องการเสริมทัพ โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ด อัดงบไปเกือบ 150 ล้านปอนด์ สำหรับการคว้า แฮร์รี่ แม็ึไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดน เจมส์

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเสริมขุมกำลังในแดนหน้าหลังจากที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู กับอเล็กซิส ซานเชซไปให้ อินเตอร์ แต่ไม่มีนักเตะเข้ามาทดแทน

การตัดสินใจดังกล่าวของโซลชาร์ต้องเจอกับความเสียหายหลังจากที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาลประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนกองหน้าดาวรุ่งอย่าง เมสัน กรีนวู้ด ก็ป่วยเป็นทอนซิลอักเสบพอดีทำให้พลาดลงเล่นในเกมพบกับเวสต์ แฮม

พวกเขายังต้องรอลุ้นว่า แรชฟอร์ด ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน โดยมีความกังวลว่านักเตะจะกลับมาฟิตสมบูรณ์หลังโปรแกรมเบรคทีมชาติในเดือนหน้า


Posted at 3 25, 2019 11:18 am อ่านแล้ว 315 ครั้ง



banner
banner
banner