"บล็องก์"ติดโผลุ้นตำแหน่งกุนซือสิงห์หากซาร์รี่โดนปลด


 

   คนนี้ถูกใจมั้ยเมื่อมีรายงานว่าโลรองต์ บล็องก์จะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคนที่จะมาแทนเมาริซิโอ ซาร์รี่หากเชลซีตัดสินใจปลดเขาออกจากตำแหน่ง

รายงานวันก่อนระบุว่าเชลซีให้เวลาซาร์รี่ได้แก้ตัวอีก 3 นัดเพื่อรักษาตำแหน่งกุนซือเอาไว้ โดยจะเจอกับมัลโม่ในวันพฤหัสบดีต่อด้วยคาราบาว คัพนัดชิงชนะเลิศพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้วันอาทิตย์และเจอท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในเกมลีก 3 วันหลังจากนั้น

กระนั้นความอดทนของคนใหญ่คนโตในสโมสรลดลงและขณะที่น่าจะเอาชนะมัลโม่ได้ไม่ยาก ความพ่ายแพ้ต่อแมนฯ ซิตี้และสเปอร์สก็น่าจะเป็นฟางเส้นสุดท้ายของพวกเขา

บล็องก์เคยอยู่ในรายชื่อของคนที่ถูกวางตัวให้สานต่ออันโตนิโอ คอนเต้เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว นอกจากนี้เชื่อกันว่าตอนนั้นเขาได้พูดคุยกับมาริน่า กรานอฟสกายาผู้อำนวยการเชลซีด้วย

อดีตโค้ชของทีมชาติฝรั่งเศสและปารีส แซงต์ แชร์กแมงนับตั้งแต่เขาถูกทีมแชมป์ลีกเอิงปลดออกจากตำแหน่งในปี 2016

เชื่อกันว่าช่วงปีหลังๆบล็องก์มาดูเกมในรั้วเดอะ บริดจ์อยู่หลายหน อย่างไรก็ตามเขาไม่น่าจะรับงานคุมชั่วคราวและอยากรับตำแหน่งแบบเต็มตัวมากกว่า

เชลซีเองอาจจะไม่ตามหากุนซือมารับงานแบบถาวรในทันทีที่ซาร์รี่โดนปลด และอาจเลือกตั้งโค้ชเข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราวไปก่อน

หนึ่งในเหตุผลที่ซาร์รี่ยังได้รับโอกาสให้แก้ตัวก็เป็นเพราะว่าตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับตำแหน่งนี้มีน้อย

เชื่อกันว่าจานฟรังโก้ โซล่าผู้ช่วยกุนซือของซาร์รี่จะไม่กลายเป็นตัวเลือก ถึงแม้ได้รับความเคารพอย่างกว้างขวางจากผลงานในตอนที่เป็นนักเตะ

แฟรงค์ แลมพาร์ดอดีตกองกลางของเชลซีก็ตกเป็นข่าวด้วย แต่เขาจะไม่อำลาตำแหน่งกุนซือของดาร์บี้เพราะกำลังพาทีมลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก

จอห์น เทอร์รี่อดีตกัปตันที่เข้ามาชมเกมพ่ายแมนฯ ยูไนเต็ดในคืนวันจันทร์ก็มีประสบการณ์จำกัด หลังเพิ่งเริ่มงานโค้ชด้วยการเป็นผู้ช่วยกุนซือที่แอสตัน วิลล่าในฤดูกาลนี้

ซีเนอดีน ซีดานอดีตโค้ชของเรอัล มาดริดก็ถูกยกให้เป็นเป้าหมาย แต่เขามีความรู้เกี่ยวกับอังกฤษที่จำกัดและคาดว่าเขาจะรอดูข้อเสนอจากทีมอื่นก่อนตัดสินใจว่าจะเลือกอนาคตไปในทางไหน


Posted at 4 21, 2019 9:10 am อ่านแล้ว 323 ครั้ง



banner
banner
banner