นิวฯ ลุยหนักหวังคว้า "เบคเกอร์, คาร์ลอส" เสริมแดนหลัง


 

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างการเจรจาขอซื้อตัว มิตเชล เบคเกอร์ แบ็คซ้ายดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ส U-21 จากบายเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

แข้งวัย 21 ปี เป็นผลผลิตจากทีมเยาวชนของอาแย็กซ์ และเพิ่งย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงก์ ไปเล่นให้เลเวอร์คูเซ่นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยค่าตัวที่อาจมีมูลค่ารวม 8.5 ล้านปอนด์ ซึ่งตอนนี้ "สาลิกาดง" กำลังจะมอบโอกาสให้ "ห้างขายยา" ได้ทำกำไรอย่างรวดเร็ว

เบคเกอร์ ถือเป็นฟูลแบ็คสมัยใหม่ บวกกับความสูงในระดับเซ็นเตอร์แบ็ค รวมทั้งความคล่องแคล่วและความรวดเร็วที่เป็นจุดเด่นของเขา

เขาเคยเป็นตัวเลือกแรกในยุคที่ โธมัส ทูเคิ่ล คุมทีม แต่การมาของ เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ทำให้นักเตะตกเป็นตัวเลือกรองจนสุดท้ายย้ายไปเล่นให้นิวคาสเซิ่ล

อีกหนึ่งเป้าหมายของเศรษฐีมือใหม่ของพรีเมียร์ ลีก คือ ดิเอโก้ คาร์ลอส เซ็นเตอร์ของเซบีย่า ที่ล่าสุดนักเตะได้ส่งเรื่องขอย้ายทีมไปให้กับต้นสังกัด

ดาวเตะวัย 28 ปี มีคิวลงสนามแข่งขันกับบาเลนเซียในคืนวันพุธนี้ ซึ่งมีรายงานระบุว่าเซบีย่า ได้บอกปัดข้อเสนอเป็นเงินประมาณ 28 ล้านปอนด์จากนิวคาสเซิ่ล

เอ็ดดี้ ฮาว กำลังพยายามเสริมทัพในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเป็นหลัก หลังจากที่ทีมเสียไป 43 ประตูใน 20 เกมของพรีเมียร์ ลีก โดยมีเพียงนอริชที่แย่กว่าพวกเขา

กองหลังชาวบราซิล อยากย้ายมาเล่นให้กับนิวคาสเซิ่ล และจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก แต่เซบีย่า ยังไม่อยากปล่อยตัวปราการหลังรายนี้ เพราะ ฌูลส์ คุนเด้ มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ ทำให้ยังต้องมีคนคอยคัฟเวอร์

นิวคาสเซิ่ลหวังว่าการยื่นเรื่องของย้ายทีมจากนักเตะ จะช่วยให้เซบีย่ายอมใจอ่อนปล่อยเขาออกจากทีม


Posted at 3 19, 2022 12:42 pm อ่านแล้ว 118 ครั้ง



banner
banner
banner