ทูเคิลเปรย "บิ๊กตู้" ยังมีหวังคืนทัพสิงห์ - เตรียมจับเข้าคุยวันนี้


 

โธมัส ทูเคิล กุนซือเชลซี ยืนยันว่าเขาและสโมสรจะมีการจับเข่าคุยกับกองหน้าเจ้าปัญหาอย่าง โรเมลู ลูกากู ในวันนี้(จันทร์)

ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับสกายอิตาเลียว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองที่เชลซี พร้อมกับบอกว่าจริงๆแล้วตนไม่ได้อยากย้ายจากอินเตอร์ มิลานกลับไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

บทสัมภาษณ์ดังกล่าวทำให้เกิดประเด็นดราม่าก่อนที่เขาจะโดนดร็อปจากเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านเสมอกับลิเวอร์พูลเมื่อคืนที่ผ่านมา

หลังเกมเมื่อถามว่ามีทางที่ลูกากูจะได้กลับมาอยู่ในทีมหรือไม่และเมื่อไหร่ ทูเคิลบอกว่า "นี่คือผู้เล่นของเรา มันมีทางกลับมาอยู่แล้ว"

"แต่เราจะเคลียร์เรื่องนี้กันภายในที่ค็อบแฮม เมื่อเราตัดสินใจได้แล้วและเมื่อสโมสร โค้ช และโรเมลู ทราบตรงกัน บางทีหลังจากนั้นคุณก็จะทราบด้วย

เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 28 ปี จะกลับมามีส่วนทันทีในเกมต่อไปที่พวกเขาต้องเจอกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในศึกคาราบาว คัพวันพุธนี้ "ต้องรอดู เราจะตัดสินใจกันพรุ่งนี้"

"พรุ่งนี้เราจะหารือกันและหลังจากนั้นเราค่อยจะมาแจ้งพวกคุณ"

เมื่อถามว่าจี้ว่าหากการจับเข่าคุยดังกล่าวออกมาในแง่บวก เขาจะได้ลงเจอท็อตแน่มเลยหรือไม่ ทูเคิลบอกว่า "เขาเป็นผู้เล่นของเราและจะยังเป็นผู้เล่นของเรา"

"เราจะปกป้องผู้เล่นของเราและเมื่อเราตัดสินใจบางอย่างได้ ก่อนอื่นเราต้องประเมินสถานการณ์และไม่ฟังสื่อหรือแรงกดดันใดๆ เราต้องการที่จะเข้าใจสิ่งที่เขาพูดและเหตุใดเขาจึงพูด นี่คือเรื่องที่จะหารือกันพรุ่งนี้"

"เราจะตัดสินใจจากจุดนั้น และถ้าการตัดสินใจที่ออกมาคือเขาพร้อมที่จะลงเล่นวันพุธเขาก็ได้ลง แต่ถ้าไม่ก็คือไม่"

"ตอนนี้ผมยังบอกคุณไม่ได้เพราะเราจำเป็นต้องคุยและเข้าใจสถานการณ์กันก่อน จากนั้นก็ค่อยว่า"

"เมื่อสถานการณ์มันชัดเจนแล้วก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะยังเป็นผู้เล่นของเรา และเราจะปกป้องผู้เล่นของเรา" เขากล่าว


Posted at 1 3, 2022 11:49 am อ่านแล้ว 98 ครั้ง



banner
banner
banner