ต่างดาวยอมขาดทุนยับพร้อมขาย"คูตินโญ่"80ล้านยูโร


โกล ดอท คอมเว็บลูกหนังชั้นนำรายงานว่าบาร์เซโลน่าพร้อมรับฟังข้อเสนอขายฟิลิปเป้ คูตินโญ่เพลย์เมคเกอร์ขี้แยหากมีข้อเสนออย่างต่ำ 80 ล้านยูโร

คูตินโญ่ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในถิ่น คัมป์ นูหลังทำผลงานแทบไม่ออกในช่วงที่ผ่านมาและตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายสังกัดเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นสองสโมสรที่มีโอกาสได้ตัวเขาไปร่วมทัพเพราะมีศักยภาพในการจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะ

กระนั้นดูเหมือนว่า"เปแอสเช"มีภาษีมากกว่าเพราะโอกาสการย้ายไปร่วมทัพนักเตะเพื่อนร่วมชาติอย่างเนย์มาร์, มาร์ควินญอสและติอาโก้ ซิลวาคือสิ่งดึงดูดใจคูตินโญ่

คาดว่าบอร์ดบริหาร"ด่างดาว"พร้อมเจรจาข้อเสนออย่างน้อย 80 ล้านยูโรซึ่งเป็นตัวเลขที่ทำให้พวกเขาขาดทุนยับหลังจากควัก 142 ล้านยูโรไปให้ลิเวอร์พูลตอนปี 2018

มิดฟิลด์แซมบ้าเป็นตัวจริงเพียง 16 นัดและสำรองได้ลงเล่นอีก 10 เกมในลีกฤดูกาลนี้และไม่เคยลงเล่นเต็มเวลา 90 นาทีตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว

ตอนแรก"คูตี้"ต้องการพิสูจน์ตัวเองต่อไปในถิ่นคัมป์ นูแต่หลังจากไม่สามารถเอาชนะใจเอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ทำให้เชื่อว่าการย้ายไปหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอน่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับเขา


Posted at 5 22, 2019 9:33 am อ่านแล้ว 514 ครั้ง



banner
banner
banner