ตำนานอ้าง"ฮาเมส"พูดเองรีเทิร์นสวมชุดขาว


 

   อูโก้ กัตติ ตำนานผู้รักษาประตูอาร์เจนไตน์อ้างว่า ฮาเมส โรดริเกซ กลางรุกโคลอมเบียนของ บาเยิร์น มิวนิค เอ่ยปากบอกเขาว่าจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด

ดาวเตะวัย 27 ปีย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยสัญญายืมตัวยาว 2 ปีค่าเช่า 13 ล้านยูโรโดย เสือใต้ มีเงื่อนไขซื้อขาดได้ในราคา 42 ล้านยูโร

นั่นหมายความว่าสัญญาเช่าของมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่าจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้และเจ้าตัวจะถูกซื้อขาดหรือไม่หรือต้องกลับต้นสังกัด

ล่าสุด กัตติ กล่าวในรายการเอล ชิรินกีโต้อ้างว่าได้พบ ฮาเมส ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาบิวในนัดชิงโคปา ลิเบร์ตาดอเรสระหว่าง ริเวอร์ เพลท กับ โบคา จูเนียร์ส เมื่อวันอาทิตย์

กัตติ เคยเฝ้าเสาให้ทั้ง 2 ทีมแต่ถือเป็นตำนานฝั่ง โบคา และมาใช้ชีวิตที่สเปนตั้งแต่ปี 2010 ส่วน ฮาเมส คือหนึ่งในนักเตะที่ไปชมเกมนี้ถึงขอบสนาม

ตำนานวัย 74 ปีเจ้าของฉายา เอล โลโค่ (คนบ้า) ระบุว่า ฮาเมส บอกกับเขาว่าต้องการกลับ มาดริด และจะกลับไปแน่นอนโดยมีแนวโน้มจะเกิดขึ้นช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

"ผมจะกลับเรอัล มาดริด" กัตติ อ้างว่า ฮาเมส บอกกับเขาเช่นนี้

อดีตนายทวารทีมชาติอาร์เจนติน่าเคยเฝ้าเสาให้ ริเวอร์ ระหว่างปี 1964 ถึง 1968 ก่อนจะไปอยู่ กิมนาเซีย ลา ปลาต้า กับ อูนิโอน ซานตา เฟ่ แล้วถึงมาสร้างตำนานกับ โบคา ตั้งแต่ปี 1976 ถึง 1988 ลงเล่นไปกว่า 380 นัดได้แชมป์ลีก 3 สมัยและลิเบร์ตาดอเรส 2 สมัย


Posted at 3 12, 2018 6:47 am อ่านแล้ว 394 ครั้ง



banner
banner
banner