ตำนานหนุนงูเซ็น"ป็อกบา"-เชื่อพาทีมลุ้นแชมป์ได้แน่


 

   จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่ อดีตดาวเตะระดับตำนานของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สนับสนุนให้สโมสรคว้าตัว พอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟรนช์แมนมาจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชื่อว่าเขาจะช่วยทีมขึ้นมาลุ้นแชมป์ได้ในทันที

ป็อกบา กำลังตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจากยูไนเต็ด และ แบร์โกมี่ ก็โน้มน้าวให้อินเตอร์เซ็นสัญญากับดาวเตะวัย 27 ปี

"หากคุณมีจุดแข็งในเรื่องการเงิน คุณก็ทำได้ในทันที" แบร์โกมี่ กล่าว

"มันเป็นความจริงที่เขาอาจไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดตลอดช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งและเขาก็รู้ดี"

"เขาไม่จำเป็นต้องปรับตัวและอาจทำผลงานได้ในทันที นอกเหนือจากความสามารถในเชิงเทคนิคของเขาแล้ว เขายังมีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมและจะทำได้ดีในเซเรีย อา"

"มันมีนักเตะเพียงแค่ไม่กี่คนที่เหมือนกับเขา ป็อกบา อายุ 27 ปีและอาจกลับมาอิตาลีสำหรับพัฒนาการขั้นสุดท้ายในเชิงคุณภาพของเขา"

ทั้งนี้ แบร์โกมี่ มั่นใจว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของอินเตอร์ คือ คนที่เหมาะสมในการดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ ป็อกบา ออกมา

"คอนเต้ ดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาเหมือนในอดีตที่ผ่านมาได้ สำหรับอินเตอร์ มันจะกลายมาเป็นสิ่งที่ช่วยให้พวกเขาขึ้นมาท้าชิงความสำเร็จได้ในทันที แต่ผมเดาว่าพวกเขาอาจต้องยอมสละบางอย่าง"

"หากพวกเขาวางเป้าหมายถึงบางอย่างในระยะยาว ผมยังคงมั่นใจในแนวความคิดเรื่องการลงทุนกับนักเตะอย่าง ซานโดร โตนาลี่ หรือ มานูเอล โลคาเทลลี่"


Posted at 3 6, 2020 6:45 am อ่านแล้ว 182 ครั้ง



banner
banner
banner